รวบแล้ว! “บังหมัด” พ่อค้ายาชื่อดังเมืองคอนพร้อมของกลางเพียบ

เมื่อเวลา10.00.วันที่9ธันวาคมพล...วันไชยเอกพรพิชญ์ผบก...นครศรีธรรมราชสืบทราบว่ามีผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่เปิดห้องเช่าอยู่ในซอยบางงัน.ท่าวัง.เมืองจึงสั่งการให้...รังสรรค์สุขเกื้อผกก.สส..นครศรีธรรมราชนำกำลังชุดปราบปรามยาเสพติดเข้าทำการตรวจสอบเพื่อทำการจับกุมตัวผู้ต้องดังกล่าว
เมื่อไปถึงพบว่าบังหมัดอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าวจริงเจ้าหน้าที่จึงทำการปิดล้อมสามารถจับกุมได้ในที่สุดจึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่กก.สส..จว.นศ.ทราบชื่อนายธนาวุฒิษาอังกฤษหรือบังหมัดอายุ32ปีอยู่บ้านเลขที่69/1หมู่11.ท่าเรือ.เมืองเมือง.นครศรีธรรมราชตรวจค้นในบ้านได้ของกลางยาไอซ์3ถุงหนัก92.16กรัม,ยาบ้า660เม็ด,เครื่องชั่งดิจิตอล1เครื่อง,อาวุธปืนลูกซองสั้น1กระบอกกระสุน3นัด,โทรศัพท์มือถือ2เครื่องและถุงแบ่งขาย2แพ็คเจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่านายธนาวุฒิซึ่งเป็นผู้ค้ายาเสพติดถือว่าเป็นรายใหญ่รายหนึ่งในจังหวัดนครศรีธรรมราชได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาโดยรับซื้อยาเสพติดมาจากเอเย่นต์รายหนึ่งมาจำหน่ายให้ลูกค้าทั้งวัยรุ่นและบุคคลทั่วไปโดยมาเช่าบ้านในซอยบางงันเพื่อเป็นที่พักยาก่อนนำส่งลูกค้าและทำมานานแล้วกระทั่งมาโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจปิดล้อมจับกุมดังกล่าวจากนั้นได้ควบคุมตัวนายธนาวุฒิพร้อมของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมือง.นครศรีธรรมราชเพื่อทำการสอบสวนขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการและดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ที่มา//มติชน
รวบแล้ว! “บังหมัด” พ่อค้ายาชื่อดังเมืองคอนพร้อมของกลางเพียบ รวบแล้ว! “บังหมัด” พ่อค้ายาชื่อดังเมืองคอนพร้อมของกลางเพียบ Reviewed by Darastation on ธันวาคม 10, 2560 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น