เลว! สาวลูกครึ่งเข้าแจ้งความ ถูกอดีตแฟนรุมโทรม อัดคลิปขู่




นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com
เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 21 เมษายน พ.ต.อ.วีระพันธ์ ทันใจ รอง ผบก.สส.ภาค 3 พร้อม พ.ต.อ ณรงค์ เสวก ผกก.สส. 1 บก.สส.ภาค 3 พ.ต.ท สุทิน หวังกลับ รอง ผกก.สส.สภ.ครบุรี อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา และ ร.ท พีรศักดิ์ ใจภักดี ปฏิบัติการหัวหน้าชุดกองพันทหารราบที่ 1 มณฑลทหารบกที่ 21 (พัน.ร.มทบ.21) กองทัพภาคที่ 2 (ทภ.2 ) ค่ายสุรนารี สนธิกำลังเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 214 บ้านนาราก หมู่ 2 ต.อรพิมพ์ อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา
ตามที่ญาติของน.ส.แหม่ม (นามสมมติ) อายุ 19 ปี สาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ได้แจ้งความร้องทุกข์ กล่าวโทษนายณัฐพล อายุ 23 ปี พร้อมพวก ได้ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรา ลักษณะโทรมหญิง พร้อมใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปในขณะก่อเหตุ ทำให้ได้รับบาดเจ็บ ต้องนอนพักรักษาตัวที่ โรงพยาบาลครบุรี เบื้องต้นแพทย์ ระบุผลตรวจร่างกายพบร่องรอยแดงช้ำบริเวณลำคอ เต้านม ขาขวา 10 แห่ง รอยถลอกบริเวณแก้มซ้ายยาว 4 เซนติเมตร และช่องคลอด ทวารหนัก มีร่องรอยฟกช้ำ
พ.ต.อ.ณรงค์ เสวก ผกก.สส.1 บก.สส.ภาค 3 เปิดเผยพฤติการณ์ของคดีว่า ได้รับคำสั่งจาก พล.ต.ท. พิสัณห์ จุลดิลก ผบช.ภาค.3 ให้นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านพักของนายณัฐพล ผู้ต้องหา เพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม หลังผู้ก่อเหตุและพวก ได้ข่มขู่ ขอมีเพศสัมพันธ์ มิเช่นนั้นจะนำคลิปภาพเคลื่อนไหวในขณะมีเพศสัมพันธ์กับผู้เสียหายแชร์ในโลกออนไลน์ พบคลิปในโทรศัพท์มือถือ มีภาพเคลื่อนไหวในขณะร่วมเพศกับหญิงสาว 5 ราย ซึ่งมีน.ส.แหม่ม เป็นหนึ่งในผู้เสียหายด้วย
หลังสอบปากคำและลงบันทึกประจำวัน ได้ให้กลับบ้านโดยไม่ได้ควบคุมตัว เนื่องจากเมื่อวันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาได้เดินทางมามอบตัวกับ พ.ต.ต สมดี บุตรวงษ์ พนักงานสอบสวน สภ.ครบุรี จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา แต่ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ อ้างผู้เสียหายสมัครใจเอง พิเคราะห์ไม่มีพฤติการณ์หลบหนี จึงอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว
จากการสอบปากคำนายณัฐพล ผู้ต้องหา ซึ่งเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยรัฐชื่อดังในจังหวัดนครราชสีมา ให้การว่า เมื่อประมาณ 2 ปี ที่ผ่านมา ได้เคยคบหาน.ส.แหม่ม และมีเพศสัมพันธ์กันหลายครั้ง จนกระทั่งได้เลิกรากัน ต่อมา น.ส.แหม่มได้คบกับชายคนอื่น แต่นายณัฐพล ไม่ยอมเลิก แอบติดต่อผ่านทางไลน์ เพื่อขอมีเพศสัมพันธ์ โดยส่งคลิปที่เคยถ่ายเก็บเอาไว้ในโทรศัพท์มือถือมาข่มขู่ หากไม่ยอมให้หลับนอน จะแชร์คลิปประจาน
น.ส.แหม่มจึงต้องหลับนอนกับนายณัฐพล ตามที่อ้างว่า หากให้มีเพศสัมพันธ์จะลบคลิปทิ้ง แต่ไม่เคยทำตามสัญญา เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 11 เม.ย. นายณัฐพล ได้ส่งข้อความผ่านทางไลน์ ขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย จึงจำใจไปหาตามสถานที่นัดหมาย พบนายณัฐพล กำลังนั่งกินเบียร์กับเพื่อนชาย 4 คน ที่หน้าบ้านพัก น.ส.แหม่มอ้างมีอาการมึนเมา หลังจากกินเบียร์ ได้ถูกนายณัฐพล ร่วมเพศที่ห้องนอน พร้อมถูกผู้ชายอีกหลายคนร่วมเพศทั้งอวัยวะเพศและทวารหนัก ทำให้ต้องเข้ารักษาบาดแผลที่ถูกกระทำชำเรา
ต่อมาญาติ ของน.ส.แหม่ม ทราบเหตุร้าย จึงได้แจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษ และร้องเรียนขอความเป็นธรรมผ่านหลายช่องทาง ผู้บังคับบัญชา จึงมีคำสั่งให้หาพยาน หลักฐาน เพิ่มเติม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายให้เข็ดหลาบ ตามที่มีการกล่าวหา ระบุเป็นการโทรมหญิงและถ่ายคลิปไว้ ซึ่งเป็นพฤติการณ์เป็นภัยต่อสังคม


เลว! สาวลูกครึ่งเข้าแจ้งความ ถูกอดีตแฟนรุมโทรม อัดคลิปขู่ เลว! สาวลูกครึ่งเข้าแจ้งความ ถูกอดีตแฟนรุมโทรม อัดคลิปขู่ Reviewed by Darastation on เมษายน 21, 2558 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น