ดญ.ป.6 ช็อกสุดขีด!! ยืนรอน้าเข้าห้องน้ำ ไอ้หื่นชกท้องอุ้มขึ้นรถหวังข่มขืน เหยื่อร้องลั่น




เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 18 มี.ค. พ.ต.ต.วัชระพงษ์ เทียนประถัมป์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งมีคนร้ายฉุดเด็กหญิงหวังจะข่มขืนแต่เด็กร้องขอความช่วยเหลือ คนร้ายจึงปล่อยตัวไว้ที่กลางลานดิน จากนั้นคนร้ายวิ่งหลบหนีไปบริเวณถนนพระองค์เจ้าสาย ม.6 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยกำลังชุดไล่ล่าของเจ้าหน้าที่ตำรวจมูลนิธิร่มไทรลำลูกกา และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูพร้อมไฟสว่าง เพื่อใช้ในการค้นหาคนร้าย

 ที่เกิดเหตุเป็นลานดินกว้างมีป่ากกปกคลุมอยู่ขนาดกว่า 2 ไร่ พบเด็กหญิงบี (นามสมมติ) อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง อยู่ในสภาพหวาดกลัว จนตัวสั่น โดยมีนางสาวน้ำ อายุ 34 ปี ผู้เป็นแม่กอด และปลอบขวัญลูกสาวที่ยังตกใจกลัวอยู่ 

 ส่วนทางด้านกำลังชุดไล่ล่าของเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่มไทรลำลูกกาและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูได้ใช้ไฟส่องสว่าง เพื่อใช้ในการค้นหาคนร้ายในบริเวณดังกล่าวใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง แต่ก็ไม่พบตัว จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้ผู้เสียหายไปชี้จุดเกิดเหตุ ซึ่งอยู่หลังร้านติดฟิล์มรถยนต์แห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ห่างจากลานดินที่คนร้ายนำเด็กไปปล่อยไว้ประมาณ 100 เมตร

 จากการสอบถามนางสาวน้ำ ผู้เป็นแม่ บอกว่า ตนเปิดร้านติดฟิล์มรถยนต์ระหว่างเกิดเหตุ ลูกสาวได้ไปเข้าห้องที่หลังร้านกับน้า แต่เห็นว่าลูกสาวได้หายไปนาน จึงออกตามหา และให้สามีโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เกรงว่าจะเกิดเหตุร้ายกับลูกสาว ต่อมามีชาวบ้านมาบอกว่าได้ยินเสียงเด็กผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือ จึงวิ่งมาดูก็พบว่าเป็นลูกสาวตน 

 ส่วนเด็กหญิงบี ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยสภาพที่หวาดกลัวว่า หลังจากที่ตนมาเข้าห้องน้ำแล้ว ยืนรอน้าอยู่ ก็ได้มีคนร้ายเป็นชาย 2 คน ใส่ชุดดำทั้งคู่ คนหนึ่งใส่หมวกไหมพรมสีดำ และอีกคนใส่หมวกแก๊ปสีดำเช่นกัน เข้ามาทางด้านหลัง และชกตนเข้าที่ท้อง และได้อุ้มตนขึ้นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน เข้าไปในลานดิน แต่ตนก็ได้ร้องให้คนช่วยตลอดเวลา จนคนร้ายได้ปล่อยตัวตน และคนร้ายได้ขับรถหลบหนีไป


 ด้าน พ.ต.ต. วัชระพงษ์ เทียนประถัมป์ กล่าวว่า คนร้ายน่าจะรู้จักกับผู้เสียหาย และอาจจะเป็นคนในพื้นที่ จึงได้นำตัวไปสอบถามเพิ่มเติมที่ สภ.คูคต และจะได้ติดตามคนร้ายมาดำนินคดีต่อไป
ดญ.ป.6 ช็อกสุดขีด!! ยืนรอน้าเข้าห้องน้ำ ไอ้หื่นชกท้องอุ้มขึ้นรถหวังข่มขืน เหยื่อร้องลั่น ดญ.ป.6 ช็อกสุดขีด!! ยืนรอน้าเข้าห้องน้ำ ไอ้หื่นชกท้องอุ้มขึ้นรถหวังข่มขืน เหยื่อร้องลั่น Reviewed by Darastation on มีนาคม 18, 2558 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น