สาวป่วยโรคเครียดดิ่งรพ. หลังทะเลาะกับสามี


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (18 มี.ค.) เมื่อเวลา 12.00 น. สน.ภาษีเจริญ รับแจ้งเหตุผู้ป่วยที่รักษาอาการในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กระโดดชั้นดาดฟ้าของโรงพยาบาล ตกลงมาค้างบริเวณชั้น 3 ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือ โดยทราบชื่อผู้บาดเจ็บต่อมา น.ส.เปมิกา (ขอสงวนนามสกุล)อายุ 28 ปี
จากการสอบถามทางโรงพยาบาลทราบว่า ผู้ป่วยมีปัญหาเรื่องความเครียด เคยเข้าออกรักษาอาการที่โรงพยาบาลอยู่บ่อยครั้ง และก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุผู้ป่วยได้มีปากเสียงกับ นายสมยศ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี สามี ก่อนจะตัดสินใจขึ้นไปบนดาดฟ้า โดยมีพยาบาลและสามีของผู้ป่วยพยายามตามไปห้ามแต่ไม่เป็นผล จนเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น โดยขณะนี้ น.ส.เปมิกา ผู้บาดเจ็บอยู่ในความดูแลของแพทย์ เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บต่อไป
อย่างไรก็ตาม ในโลกออนไลน์ได้มีแชร์คลิปวีดีโอจากเฟซบุ๊กของผู้ใช้ชื่อว่า "เมาทุกวัน รับไม่ได้ รักทำไม"พร้อมระบุว่า พี่เอ วินจยย.รับจ้างเบอร์ 11 ซอยเพชรเกษม 37 ได้วิ่งเข้าไปถึงคนไข้เป็นคนแรก แต่ก็ไม่สามารถช่วยไว้ได้ทัน โดยในคลิปดังกล่าว เผยให้เห็นเหตุการณ์นาทีที่ น.ส.เปมิกา กระโดดลงมาจากอาคารของรพ. ท่ามกลางเสียงร้องด้วยความตกใจ ของชาวบ้านในบริเวณดังกล่าว
ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก INN และ เฟซบุ๊ก เมาทุกวัน รับไม่ได้ รักทำไม

สาวป่วยโรคเครียดดิ่งรพ. หลังทะเลาะกับสามี สาวป่วยโรคเครียดดิ่งรพ. หลังทะเลาะกับสามี Reviewed by Darastation on มีนาคม 19, 2558 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น