วอนช่วยเหลือ !! สุดยอดสะใภ้ เลี้ยงทั้งบ้าน 8 ชีวิต ช้ำยังมาโดนผัวทิ้ง ฐานะยากจนมาก อยากให้ลูกเรียนสูงๆ (ใครช่วยแชร์ขอให้รวยๆจ้า)

วอนช่วยเหลือ !! สุดยอดสะใภ้ เลี้ยงทั้งบ้าน 8 ชีวิต ช้ำยังมาโดนผัวทิ้ง ฐานะยากจนมาก อยากให้ลูกเรียนสูงๆ (ใครช่วยแชร์ขอให้รวยๆจ้า)
   สาวรับจ้างกรีดยางที่จ.กระบี่ ผัวทิ้งไปมีหญิงใหม่ มีลูกเล็ก3คนที่ต้องเลีี้ยง ยังมีพ่อแม่ของผัวที่พิการและป่วย รวมกับหลานอีก2ชีวิต ปลูกขนำอยู่ในที่ดินของญาติ หากินเลี้ยงครอบครัว บอกจะทิ้งก็สงสาร ส่วนใครจะช่วยก็แล้วแต่ศรัทธา...     
 มีครอบครัวยากจนอาศัยอยู่ที่เพิงพักหน้าโรงเรียนศรีพระยาราษฏร์บำรุง หมู่ 12 ต.ปลายพระยา อ.ปลายพระยา จ.กระบี่ จึงเดินทางไปดูพบว่า ครอบครัวดังกล่าวปลูกเพิงพักเป็นขนำ 2 หลังอยู่อาศัย โดยมีด้วยกันทั้งหมด 8 คน ประกอบด้วยนายฉลอง ขันสังข์ อายุ 53 ปี ป่วยเป็นอัมพฤกษ์ นางหนูพริ้ง ดำเลิศ อายุ 54 ปี เป็นโรคหอบหืด ไม่สามารถทำงานหนักได้ น.ส.เกสร ศรีสุข อายุ 32 ปี ลูกสะใภ้ ส่วนที่เหลือเป็นเด็ก 5 คน เรียนชั้นอนุบาล 1 คน ป. 1, ป.3 ,ป.5 และ ม.1 ตามลำดับ ทั้งหมดอยู่บ้านเลขที่ 204 ม.12 ต.ปลายพระยา ส่วนที่พักเป็นขนำ หลังแรกสร้างด้วยไม้ผนังกั้นด้วยผ้า และไม้บางส่วน อีกหลังไม่มีฝากัน ใช้สำหรับเป็นที่นอนของเด็กๆ ส่วนห้องน้ำไม่มีหลังคา และครัวสำหรับหุงอาหารอยู่ข้างขนำด้านนอก

จากการสอบถามทราบว่า ครอบครัวสร้างที่พักในที่ดินซึ่งเป็นสวนยางของญาติ ปัจจุบันอยู่กันด้วยความลำบาก โดยผู้ที่รับหน้าที่หาเลี้ยงครอบครัวคือน.ส.เกสร ซึ่งเป็นลูกสะใภ้ของนายฉลอง และนางหนูพริ้ง ส่วนเด็กๆ เป็นลูกของน.ส.เกสร 3 คน ส่วนอีก 2 คน เป็นหลานของนายฉลอง ที่ลูกชายฝากให้เลี้ยง เพราะต้องไปทำงานต่างจังหวัด โดยน.ส.เกสร ทำงานรับจ้างกรีดยาง ได้วันละประมาณ 200 บาท รายได้นอกจากนั้น มาจากเบี้ยยังชีพผู้พิการของนายฉลอง เดือนละ 800 บาท และลูกชายที่ทำงานอยู่ต่างจังหวัดส่งมาให้เดือนละ 1,000 บาท รวมแล้วในครอบครัวมีรายรับอยู่ที่เดือนละประมาณ 5 พันบาท แต่ช่วงนี้เกือบ 1 เดือนมาแล้วที่ฝนตก ทำให้กรีดยางไม่ได้ รายได้จึงไม่เพียงพอกับค่าใช้จ่าย
น.ส.เกสร กล่าวว่า ตนแต่งงานกับลูกชายของนายฉลอง และนางหนูพริ้ง มานานกว่า 10 ปี หลังจากมีลูกด้วยกัน 3 คน สามีก็ทิ้งไปมีหญิงอื่น และไปอยู่ที่อื่น ขณะที่พ่อแม่สามีก็อายุมากและเป็นโรคประจำตัว ตนสงสารไม่อยากจะทิ้งทั้ง 2 คน และยังมีหลานอีก 2 คนที่ต้องช่วยเลี้ยงนอกจากลูกๆของตนทั้ง3คน จึงได้ทำงานหาเงินมาเลี้ยงลูก และดูแลพ่อแม่อดีตสามีไปด้วย ส่วนการจะขอความช่วยเหลือนั้น ก็แล้วแต่ผู้มีจิตศรัทธา
ทั้งนี้ สามารถสอบถาม เพื่อให้การช่วยเหลือครอบครัวนี้ได้ที่นางหนูพริ้ง โทรศัพท์หมายเลข 082-2740602.
วอนช่วยเหลือ !! สุดยอดสะใภ้ เลี้ยงทั้งบ้าน 8 ชีวิต ช้ำยังมาโดนผัวทิ้ง ฐานะยากจนมาก อยากให้ลูกเรียนสูงๆ (ใครช่วยแชร์ขอให้รวยๆจ้า) วอนช่วยเหลือ !! สุดยอดสะใภ้ เลี้ยงทั้งบ้าน 8 ชีวิต ช้ำยังมาโดนผัวทิ้ง ฐานะยากจนมาก อยากให้ลูกเรียนสูงๆ (ใครช่วยแชร์ขอให้รวยๆจ้า) Reviewed by Darastation on ตุลาคม 01, 2558 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น