สามีทำร้ายร่างกายภรรยา ทั้งแตะและต่อย โดยไม่สนใจเด็กที่อยู่ในอ้อมกอดแม่ [ชมคลิป]


          ผัวโหด กระทืบเมีย ทั้งที่อุ้มลูกในไส้ กองคาพื้น ต่อหน้าชาวบ้านนับสิบ ที่ไม่กล้า  เข้าช่วยเหลือ


          ผัวชาวจีนโหดกระทืบเมียสาว ที่อุ้มลูกทารก กองแทบพื้น ต่อหน้าชาวบ้านนับสิบ เหตุเพราะมีปัญหาส่วนตัวในครอบครัว




          เว็บไซต์ของจีน ได้ทำการแชร์คลิปเหตุผัวเมียทะเลาะวิวาทกับภรรยาบริเวณหน้าบ้านของพวกเขา กลางเมืองแห่งหนึ่งในประเทศจีน หลังจากทั้งคู่มีปากเสียงกันอย่างหนัก ก่อนที่ฝ่ายชายและฝ่ายหญิง เริ่มลามถึงขั้นลงมือลงไม้ โดยที่ฝ่ายภรรยาเอง อุ้มลูกน้อยวัยไม่กี่้เดือน ซึ่งไม่รู้เรื่องอยู่คาอก ก่อนที่ฝ่ายชายจะเริ่มเข้าทำร้ายร่างกายเมียเขา ด้วยการเตะและต่อยเข้าไปที่ลำตัว ใบหน้า จนฝ่ายหญิงลงไปกองกับพื้น ต่อหน้าชาวบ้านนับสิบคนที่เดินผ่านไปมา แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปห้ามหรือยุติ
เรื่องดังกล่าว


          จากรายงานระบุว่าสาเหตุที่ทั้งสองทะเลาะวิวาทกัน เพราะทั้งคู่มีปัญหาภายในครอบครัวระหองระแหงกันมานาน จนก่อให้เกิดการทะเลาะวาวาทดังกล่าวขึ้นนั้นเอง


          ก่อนที่คลิปดังกล่าวจะถูกแชร์ไปอย่างรวดเร็ว จนชาวเน็ตเข้ามาจวกฝ่ายผัวและเมีย ที่ทะเลาะกันแต่กลับนำลูกซึ่งไม่เกี่ยวข้องเข้ามายุ่งเกี่ยวในเหตุการณ์ด้วย จนอาจเกิดพลาดพลั้งทำอันตรายไปโดนเด็กใน

สามีทำร้ายร่างกายภรรยา ทั้งแตะและต่อย โดยไม่สนใจเด็กที่อยู่ในอ้อมกอดแม่ [ชมคลิป] สามีทำร้ายร่างกายภรรยา ทั้งแตะและต่อย โดยไม่สนใจเด็กที่อยู่ในอ้อมกอดแม่ [ชมคลิป] Reviewed by Darastation on สิงหาคม 03, 2558 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น