พ่อใจสลาย เมื่อดูแชทไลน์ลูกสาวก็รู้ทันที ลูกสาวโดนหลอกไปขายตัว เพื่อเงินแค่นี้





        พ่อชาวจีนถึงกับน้ำตานองหน้า หลังเปิดมือถือเจอข้อความลูกสาวถูกติดต่อไปขายตัวโดยนางนกต่อ ก่อนซ้อนแผนพาตำรวจเข้าจับกุมคาโรงแรม




         สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า หนุ่มจากเซินเจิ้น ประเทศจีน ถึงกับใจสลาย น้ำตาร่วง หลังแอบเข้าไปดูโปรแกรมแชทของลูกสาววัย 13 ปี ที่มีพฤติกรรมแปลกไป จนพบความจริงที่ว่าลูกสาวของเขาถูกหญิงสาวนกต่อหลอกไปขายตัว เพื่อแลกกับเงินจากลูกค้าชายของเธอที่เรียกว่า"หัวหน้า"
        

      ผู้เป็นพ่อนามสกุล กง กล่าวว่า "ลูกสาวของผมดูหงุดหงิดง่ายในช่วงหลัง อีกทั้งยังโดดเรียนและขโมยเงินบ่อยครั้ง ไม่นานมานี้เธอยังไม่ค่อยจะกลับเข้าบ้าน เมื่อพวกเราพยายามโทรตามให้กลับมา" พ่อรายนี้กล่าวทั้งน้ำตา
       

    สำหรับข้อความที่ผู้เป็นพ่อพบ เป็นการสนทนาระหว่างลูกสาวของเขากับหญิงที่ชื่อ จิน หยิเหวิน ที่คาดว่าจะเป็นนกต่อ ล่อลวงลูกสาวเขาไปขายตัว มีใจความว่า




นกต่อ : "เขา(คนซื้อบริการ) รู้ว่าเธอคิดค่าตัว 2,000 หยวน(ประมาณ 11,476 บาท) เพื่อที่จะไปหลับนอนกับ "หัวหน้า" ของฉัน และฉันไม่คิดว่าเขาจะจ่ายให้เธอได้ถึง 3,000 หยวนหรอกนะ"

เด็กสาว :" เท่าไหร่ "(ที่เธอควรจะเรียกค่าตัว)

นกต่อ: "ฉันคิดว่า เธอควร จะเรียกค่าตัวจากเขาแค่ 2,000 หยวนต่อคืน "
 
พ่อเด็กสาวรายนี้







       หลังจากพ่อผู้นี้เห็นข้อความดังกล่าว จึงร่วมมือกับตำรวจซ้อนแผนจับตัวนางสาว จิน หยิเหวิน ถึงโรงแรม พร้อมชายคนที่เธอเรียกว่า "หัวหน้า" ก่อนทำการควบคุมเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย

โดยที่พ่อรายนี้ได้พบตัวลูกสาวในโรงแรม พร้อมกับเด็กสาวอีก 4 คน ที่ถูกล่อลวงมาค้าประเวณีเช่นกัน
       

    ส่วนลูกของหนุ่มใหญ่รายนี้ ให้เหตุผลที่ทำงานดังกล่าว เพราะว่า ได้ค่าตอบแทนสูง จากงานที่เธอคิดว่าง่าย และบางครั้งเธอยังจะได้ทริปพิเศษอีกด้วย


พ่อใจสลาย เมื่อดูแชทไลน์ลูกสาวก็รู้ทันที ลูกสาวโดนหลอกไปขายตัว เพื่อเงินแค่นี้ พ่อใจสลาย เมื่อดูแชทไลน์ลูกสาวก็รู้ทันที ลูกสาวโดนหลอกไปขายตัว เพื่อเงินแค่นี้ Reviewed by Darastation on สิงหาคม 06, 2558 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น