อันตราย! รองเท้าแบบนี้มีโอกาสเกิดอุบัติเหตุขณะขึ้นบรรไดเลื่อน เหมือนเ็กคนนี้




          อุบัติเหตุจากบันไดเลื่อน ยังคงสร้างความหวาดผวาไปทั่วทุกมุมโลก ในช่วงนี้มีทั้งข้อมูลว่าเสียชีวิต เสียร่างกาย รวมถึงสูญเสียสภาพจิตใจ รวมถึงแม้แต่ในประเทศไทยเอง ก็ยังคงมีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นอยู่เช่นกัน
          


          ล่าสุดอุบัติเหตุบันไดเลื่อน ก็เกิดขึ้นกับหนูน้อยในห้างดังย่านบางแค ซึ่งสาเหตุน่าจะมาจากรองเท้ารัดส้น รูปทรงยอดฮิต ที่พ่อแม่ผู้ปกครองมักจะซื้อสวมใส่ให้ลูกหลาน (เนื่องจากมีผู้เข้ามาคอมเม้นต์ว่าเห็นแบบนี้หลายราย) เป็นผลให้เท้าของหนูน้อยเข้าไปติดคาซอกบันไดเลื่อน สร้างความหวาดผวาให้แก่ผู้ใช้บริการท่านอื่นเป็นอย่างมาก






เมื่อวานที่ห้าง แถวบางแค เด็กใส่รองเท้าพลาสติก ถูกบันไดเลื่อนดูด
รปภ. และช่าง ต้องช่วยกันส่ง รพ.ระวังกันด้วยนะ
รองเท้าแบบนี้ อันตรายมาก นิยมกันจัง
         

          ในเบื้องต้น  ขอแสดงความยินดีกับครอบครัว ที่หนูน้อยปลอดภัย รวมถึงขอฝากไปถึงบรรดาผู้ปกครองที่มีบุตรหลานในความดูแล.. การฝึกให้เด็กช่วยเหลือตัวเองเป็นเรื่องที่ดีก็จริง แต่ทั้งนี้ควรอยู่ในความดูแลของผู้ใหญ่ คอยกระตุ้น คอยเตือน เมื่ออยู่ในภาวะเสี่ยงอันตราย ดังเล่นการก้าวข้ามผ่านจังหวะสุดท้ายของบันไดเลื่อนแบบนี้ ป้องกันไว้ดีกว่าแก้แน่นอน!!

อันตราย! รองเท้าแบบนี้มีโอกาสเกิดอุบัติเหตุขณะขึ้นบรรไดเลื่อน เหมือนเ็กคนนี้ อันตราย! รองเท้าแบบนี้มีโอกาสเกิดอุบัติเหตุขณะขึ้นบรรไดเลื่อน เหมือนเ็กคนนี้ Reviewed by Darastation on สิงหาคม 03, 2558 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น