เป็นเรื่องจนได้ งานศพสิงห์ sqweez animal เมื่อนักข่าวคนนึง ต้องการถ่ายภาพถึงกับต้องทำขนาดนี้




          เป็นเรื่องราวสุดเศร้าของวงการดนตรีไทย ตลอดระยะเวลาหลายวันที่ผ่านมา สำหรับการสูญเสีย สิงห์ sqweez animal ด้วยสาเหตุการฆ่าตัวตาย ซึ่งเหตุผลก็ได้รับการเปิดเผยจากคนรอบข้างว่า สิงห์มีปัญหาการเงินในครอบครัว อีกทั้งยังเบื่อหน่ายกับชีวิตหลายๆทาง รวมถึงยังมีอาการเศร้าจากปัญหาความรักอีกด้วย 
         
          ทางครอบครัวจึงได้จัดการตั้งบำเพ็ญกุศลลูกชายอันเป็นที่รัก ตั้งแต่ช่วงเมื่อวานที่ผ่านมา (1 สิงหาคม) ที่วัดธาตุทอง โดยมีครอบครัว เพื่อนพ้องนักดนตรี รวมถึงแฟนสาว เฟย์(เฟย์ ฟาง แก้ว) แฟนสาว รอส่งเป็นครั้งสุดท้ายด้วยความอาลัยยิ่ง




         แต่แล้วท่ามกลางความโศกเศร้า ก็เกิดประเด็นดราม่าขึ้นจนได้ เมื่อมีนักข่าวจากสำนึกหนึ่ง ได้พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ภาพที่ตนเองต้องการมา ด้วยวิธีปีนเก้าอี้ค้ำหัวแขกหลายท่าน ไม่ให้เกียรติใครๆเลย แม้แต่ผู้ตาย!! จนมีผู้เข้าร่วมงานไม่พอใจเป็นอย่างมาก ถึงกับถ่ายภาพเก็บไว้และนำมาประจานในโลกออนไลน์




          ซึ่งหลังจากที่มีภาพเผยแพร่ออกไป ก็ได้มีชายคนหนึ่งเข้ามาชี้แจงถึงสาเหตุที่นักข่าวคนดังกล่าวต้องปีนเก้าอี้ เพียงเพื่อต้องการให้สำนักข่าวของตน ได้ภาพที่ดีที่สุดเท่านั้นเอง! 


          แต่ก็ยังมีชาวเน็ตหลายรายไม่พอใจกับเหตุผล หริอคำแก้ตัวนี้อยู่ดี เนื่องจากยังคงเห็นว่าเป็นการกระทำที่กระหายข่าว จนลืมใส่ใจความรู้สึกของครอบครัวผู้ตาย ซ้ำยังมีการทวงถามไปถึงจรรยาบรรณของนักข่าวที่ควรมี


เป็นเรื่องจนได้ งานศพสิงห์ sqweez animal เมื่อนักข่าวคนนึง ต้องการถ่ายภาพถึงกับต้องทำขนาดนี้ เป็นเรื่องจนได้ งานศพสิงห์ sqweez animal เมื่อนักข่าวคนนึง ต้องการถ่ายภาพถึงกับต้องทำขนาดนี้ Reviewed by Darastation on สิงหาคม 02, 2558 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น