โดนเเฟนขืนใจ..เสียใจเเละกลัวมาก

กระทู้ดังจาก pantip : โดนเเฟนขืนใจ..เสียใจเเละกลัวมาก  


คือเราคบกับเเฟนมานานเเล้วนะ 
มันเป็นคนหงิมๆ พูดน้อย ไปมาหาสู่กันก็บ่อย เมื่อวานมันมาเล่นเกมที่บ้านเเล้วฝนตก คือบ้านมันก็ไกลเราเลยบอกให้นอนกับพี่ชายเรา เเล้วก็ตามสูตร คือมันจับเราเเล้วพยายามจะ....
เเล้วก็บอก ขอหน่อยๆ นิดหน่อยบ้าน..แก
เราก็ดิ้นๆ มันพยายามจะสอดใส่เรา เเต่ไม่ลง มันก็เลยแตกได้เเค่ภายนอก
เเล้วเราก็ผลักมัน ไล่มันออกจากบ้าน มานั่งร้องไห้นอนไม่หลับทั้งคืน...
เเบบเราทำอะไรลงไป คนที่ยิ้มสนิทกันขนาดนี้อยู่ด้วยกันมาขนาดนี้ มันทำได้ไง บอกเลยว่าเสียใจ

เราควรทำยังไงดีค่ะ 
-เลิกกับมันจะเลิกยังไงดีโทรไปบอก/บอกตรงๆ
-เเล้วมีโอกาศจะท้องมั๊ย คือมันสอดเหมือนจะเข้ามานิดนึงเเต่เราก็ดิ้นค่ะ
-บอกพ่อเเม่ดีมั๊ย เเต่ถ้าบอก อิคนนี้ต้องโดนพี่เรากระทืบเเน่ เพราะมันก็สนิทกับพี่เรา(เเต่เราอยากบอกนะอยากเห็นมันโดนดีซะ) เเล้วถ้าบอกจะบอกยังไง
ขอบคุณพี่ๆทุกคนมากค่ะT T









โดนเเฟนขืนใจ..เสียใจเเละกลัวมาก โดนเเฟนขืนใจ..เสียใจเเละกลัวมาก  Reviewed by Darastation on สิงหาคม 05, 2558 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น