เครียด! ช่างตัดผมหนุ่มตัดสินใจลาโลก เผาตัวเองดับคาดโรครุมเร้า

เมื่อเวลา14.30.วันที่9..60...วุฒินันท์คงดีพนักงานสอบสวนสภ.เมืองอุบลราชธานีได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ191อุบลราชธานีมีเหตุเพลิงไหม้บ้านพักอาศัยเลขที่114.11บ้านพุทธินิคม.ไร่น้อย.เมืองอุบลราชธานีมีผู้เสียชีวิตจึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาพร้อม...ปราโมทย์ชื่นตารองผกก.สอบสวนสภ.เมืองอุบลราชธานีหน่วยกู้ภัยมูลนิธิการกุศลอุบลราชธานีเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักอาศัยปูนชั้นเดียวเนื้อที่ประมาณ60ตารางวาด้านหน้าเปิดเป็นร้านตัดผมพีแฮร์ดีโซด์ห้องน้ำภายในบ้านพบศพนายสมพงษ์รินลิโกอายุ48ปีเจ้าของบ้านถูกไฟไหม้เกรียมนอนหงายอยู่บนพื้น

สอบถาม..วราภรณ์จันชะนะอายุ27ปี
หลานสาวบ้านเลขที่83.11บ้านพุทธนิคม.ไร่น้อย.เมืองอุบลราชธานีเล่าว่าขณะที่ตนเองกำลังเดินออกมาจากงานศพใกล้เคียงที่เกิดเหตุเพื่อกลับบ้านตนได้เห็นควันไฟพุ่งออกมาจากช่องระบายอากาศภายในบ้านของนายสมพงษ์จึงได้โทรบอกแม่และลุงที่อยู่งานศพว่ามีไฟไหม้บ้านของนายสมพงษ์ชาวบ้านจึงได้ออกมาช่วยกันดับไฟ
นายเดวิทรินลิโกอายุ41ปีน้องชายของนายสมพงษ์เปิดเผยว่าตนเองและญาติต่างอยู่กันที่งานศพของญาติอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ500เมตรหลานสาวโทรมาแจ้งว่าไฟไหม้จึงได้ชวนชาวบ้านวิ่งกลับมาดูพบว่าประตูรั้วเหล็กหน้าบ้านล็อกไว้จึงได้ปีนกำแพงบ้านเข้าไปประตูกระจกในบ้านไม่ได้ล็อกภายในห้องน้ำพบเปลวไฟและกลุ่มควันพุ่งออกมาจึงได้ออกไปเอาถังใส่น้ำมาดับจนเพลิงสงบพบนายสมพงษ์พี่ชายนอนเสียชีวิตแล้ว

ด้าน...ปราโมทย์กล่าวว่าจากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการรื้อค้นต่อสู้ทำร้ายแต่อย่างใดด้านญาติให้ข้อมูลว่าผู้ตายเป็นคนที่ไม่ค่อยพูดหรือบอกเรื่องราวส่วนตัวกับใครมากนักส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากที่ผู้ตายมีโรคประจำตัวรุมเร้าทำให้เครียดจึงอาศัยจังหวะที่ญาติและเพื่อนบ้านไปช่วยงานศพตัดสินใจใช้น้ำมันราดตัวเองก่อนจุดไฟเผาในห้องน้ำดังกล่าวเบื้องต้นญาติไม่ติดใจในสาเหตุการตายจึงได้มอบศพให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิการกุศลอุบลราชธานีนำศพส่งแผนกนิติเวชเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงก่อนดำเนินการตามประเพณีต่อไป

ที่มา//ไทยรัฐ
เครียด! ช่างตัดผมหนุ่มตัดสินใจลาโลก เผาตัวเองดับคาดโรครุมเร้า เครียด! ช่างตัดผมหนุ่มตัดสินใจลาโลก เผาตัวเองดับคาดโรครุมเร้า Reviewed by Darastation on ธันวาคม 10, 2560 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น