รวบสาวอ้างเป็นโมเดลลิ่ง! หาพริตตี้ถ่ายแบบ นำบัตรปชช.เหยื่อทำบัตรเครดิต

เมื่อวันที่9ธันวาคม...พรศักดิ์เลารุจิราลัยผกก.วิเคราะห์ข่าวเเละเครื่องมือพิเศษบก.สส.พร้อมกำลังชุด5/4ได้ร่วมกันจับกุมตัว.วันทนีย์ปราโมทย์สุคนธ์อายุ41ปีได้ที่ทางเดินข้างถนนสุขุมวิทหน้าเดอะสกายคอนโดถนนสุขุมวิทแขวงบางนาเขตบางนากรุงเทพ.โดยกล่าวหาว่าปลอมเอกสารใช้เอกสารปลอม,ใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์ของผู้อื่นโดยมิชอบตามหมายศาลจังหวัดสมุทรปราการวันที่22พฤศจิกายน
ด้าน..พรศักดิ์เปิดเผยว่าสำหรับพฤติกรรมผู้ต้องหาจะไปตามแหล่งร้านแฮงค์เอาท์ชื่อดังก่อนอ้างตัวว่าเป็นโมเดลลิ่งหาพริตตี้หน้าตาดีมาถ่ายแบบเมื่อเหยื่อหลงเชื่อก็จะให้กรอกเอกสารที่เตรียมมาพร้อมสำเนาบัตรประชาชนมาเก็บไว้และอ้างว่าเดี๋ยวจะติดต่อกลับก่อนจะเอาสำเนาบัตรประชาชนของผู้เสียหายไปทำบัตรเครดิตรูดเงินและสินค้าจนผู้เสียหายได้รับความเดือดร้อนทั้งที่ผู้เสียหายไม่เคยทำบัตรเครดิตเลยขณะเดียวกันผู้ต้องหายังเปิดเพจขายสินค้า(เสื้อผ้า)แล้วให้เหยื่อโอนเงินมาแต่ไม่ส่งสินค้าให้ก่อนจะปิดเพจหนีต่อมามีการร่วมตัวของผู้เสียหายเข้าแจ้งความกองปราบปรามในข้อหาฉ้อโกงและเปิดโปงพฤติกรรมของผู้ต้องหาทางโลกโซเซียลสำหรับวงเงินมูลค่าความเสียหายจำนวนหลายล้านบาทจนกระทั่งเจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัวได้จึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.บางแก้วเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ที่มา//มติชน
รวบสาวอ้างเป็นโมเดลลิ่ง! หาพริตตี้ถ่ายแบบ นำบัตรปชช.เหยื่อทำบัตรเครดิต รวบสาวอ้างเป็นโมเดลลิ่ง! หาพริตตี้ถ่ายแบบ นำบัตรปชช.เหยื่อทำบัตรเครดิต Reviewed by Darastation on ธันวาคม 10, 2560 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น