บังเอิญหรือผีทำ!! กุญแจรถหาย หนุ่มส่องไฟหาในท่อระบายน้ำ ช็อกพบศพไร้หัว

หนุ่มขับรถส่งของขนหัวลุกจอดรถแวะกินข้าวริมถนนเทพกระษัตรีเมืองภูเก็ตทำกุญแจรถหล่นหายคิดว่าตกท่อระบายน้ำจึงใช้ไฟฉายส่องแทบช็อกพบศพชายนิรนามไร้หัวเชื่อคนตายต้องการให้มาพบศพเพื่อให้แจ้งตำรวจ...
เมื่อเวลา22.20น.วันที่9ธ.ค.ร.ต.ท.โสฎณัฐนายาวรองสว.(สอบสวน)สภ.ถลางจ.ภูเก็ตได้รับแจ้งจากนายมงคลกองแสงอายุ35ปีมีอาชีพขับรถส่งของว่าพบศพภายในท่อระบายน้ำริมถนนเทพกระษัตรีหน้าบริษัทไฮเทคแอนด์โฮมอินโนเวชั่นจำกัดบ้านลิพอนหมู่1ต.ศรีสุนทรอ.ถลางจึงพร้อมด้วยพ.ต.ท.ณฐาภพพงศาปานรองผกก.สส.รักษาราชการแทนผกก.สภ.ถลางนำกำลังไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนสายหลักขาเข้าเมืองภูเก็ตมีชาวบ้านกำลังมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมากซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องกั้นแนวเขตพบท่อระบายน้ำมีฝาตะแกรงเหล็กปิดอยู่โดยมีกลิ่นเหม็นเน่าฟุ้งกระจายไปทั่วจากนั้นหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตได้ใช้ไฟฉายส่องดูภายในท่อระบายน้ำพบร่างคนสภาพไม่มีศีรษะแช่อยู่ในน้ำจึงใช้ชะแลงงัดเปิดตะแกรงเหล็กฝาท่อระบายน้ำออก
จากนั้นนำเชือกลงไปผูกศพนำขึ้นมาใส่ถุงเพื่อตรวจสอบเบื้องต้นเป็นศพเพศชายไม่มีศีรษะตามร่างกายไม่พบบาดแผลสภาพเน่าเปื่อยสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำตาลนุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงินข้อมือซ้ายสวมริชแบนด์2เส้นตรวจค้นภายในตัวไม่พบหลักฐานว่าเป็นใครเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า7วันจึงนำศพส่งรพ.ถลางเพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุการตายอีกครั้ง

ด้านนายมงคลซึ่งเป็นผู้พบศพแจ้งว่าได้จอดรถริมถนนใกล้ฝาตะแกรงระบายน้ำเพื่อไปกินข้าวและเมื่อกินข้าวเสร็จได้เดินมาที่รถแต่กลับพบว่ากุญแจรถหายจึงเดินหาริมถนนแต่ไม่พบคิดว่าอาจทำตกในท่อระบายน้ำจึงใช้ไฟฉายส่องดูและเห็นศพลอยอยู่ในท่อระบายน้ำจึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจซึ่งยังรู้สึกตกใจไม่หายหลังพบศพขณะที่ตนเองพบกุญแจรถหล่นบริเวณใกล้เคียงซึ่งเป็นเรื่องที่แปลกประหลาดเป็นอย่างมากเหมือนผู้เสียชีวิตต้องการให้ตนเองมาพบศพเพื่อให้แจ้งตำรวจ.
ที่มา//ไทยรัฐ
บังเอิญหรือผีทำ!! กุญแจรถหาย หนุ่มส่องไฟหาในท่อระบายน้ำ ช็อกพบศพไร้หัว บังเอิญหรือผีทำ!! กุญแจรถหาย หนุ่มส่องไฟหาในท่อระบายน้ำ ช็อกพบศพไร้หัว Reviewed by Darastation on ธันวาคม 10, 2560 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น