โคตรช็อกโลก!! เขาคนนี้เป็นผู้หญิงมา 12 ปีเต็ม จู่ๆ “ไอจ้อน” งอกออกมาอย่างสง่าผ่าเผย ด้วยเหตุผลที่อึ้งสุดจะบรรยาย




เรื่องราวเหนือธรรมดานี้เกิดขึ้นที่หมู่บ้าน Salinas ในสาธารณะรัฐ Dominican เมื่อ Johnny เด็กหนุ่มที่ปัจจุบันอายุ 24 ปี ซึ่งเขาเผยว่าตั้งเกิดจนถึงอายุ 12 ขวบ เขามีชื่อว่า Felecitia และทุกๆ คนพากันคิดว่าเป็นผู้หญิง ซึ่งเขาได้เปิดเผยว่า “ผมจำได้เลย ในตอนเด็ก ผมใส่กระโปรงไปเรียน แต่รู้สึกว่าตัวเองไม่ได้เป็นผู้หญิง มีคนซื้อของเล่นผู้หญิงมาให้ ผมไม่สนใจเลยและไม่ชอบมันเลย ผมมักจะเล่นกับเหล่าผู้ชาย” ซึ่งหลังจากอายุ 12 ปี อวัยวะเพศชายของเขาก็เริ่มเติบโตขึ้นอย่างน่าฉงน ซึ่งอาการนี้ถูกพบครั้งแรกโดยแพทย์ชื่อ Dr.Julianne Imperato มีชื่อโรคว่า “pseudohermaphrodite” ซึ่งนักวิทยาศาสตร์ก็ได้เชื่อว่าเกิดจากการที่มีเอนไซม์บางตัวหายไป ทำให้ฮอร์โมนเพศชายไม่สามารถเจริญเติบโตขึ้นในระยะเวลานั้นๆ ได้ 


หมายเหตุ : คำว่า “Guevedoce” เป็นศัพท์ท้องถิ่น หมายถึง อวัยวะเพศชายงอกตอนอายุ 12 ปี ซึ่งมีรายงานว่าที่หมู่บ้านแห่งนี้หลายคนเคยมี อาการผิดปกติ เหมือน Johnny ชายหนุ่มคนนี้ที่พ่อแม่คิดว่าเค้าเป็นเพศหญิงมาตลอด จนกระทั่งเขาอายุ 12 ปีเลยรู้ว่าเขาเป็นผู้ชาย
โคตรช็อกโลก!! เขาคนนี้เป็นผู้หญิงมา 12 ปีเต็ม จู่ๆ “ไอจ้อน” งอกออกมาอย่างสง่าผ่าเผย ด้วยเหตุผลที่อึ้งสุดจะบรรยาย โคตรช็อกโลก!! เขาคนนี้เป็นผู้หญิงมา 12 ปีเต็ม จู่ๆ “ไอจ้อน” งอกออกมาอย่างสง่าผ่าเผย ด้วยเหตุผลที่อึ้งสุดจะบรรยาย Reviewed by Darastation on กันยายน 21, 2558 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น