สุดเลว! สาว 19 เลิกเรียน ไลน์ไปจะหาไปเพื่อน แต่นี่คือสิ่งที่โจรชั่วทำ จนทำแม่นั้นใจสลาย ชาวบ้านได้ยินแต่ก็ช่วยไม่ได้


  ขอบคุณภาพ กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand
วันที่ 29 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 28 ก.ย. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.ประสิทธิ์ ดำนุ้ย ร้อยเวรพนักงานสอบสวน สภ.เมืองระนอง รับแจ้งเหตุ มีวัยรุ่นสาว ถูกแทงด้วยอาวุธมีด เสียชีวิตคาที่ กลางซอยสำนักสงฆ์สะพานปลา ข้างโรงเจ ม.5 ต.บางริ้น อ.เมืองระนอง จ.ระนอง จึงแจ้งผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.สมชาย อิ่มใจ ผกก.สถานีตำรวจภูธรเมืองระนอง รุดเข้าตรวจสอบเหตุ พร้อมด้วยอาสากู้ชีพ กู้ภัย มูลนิธิระนองสงเคาะห์ พร้อมแจ้ง แพทย์เวร รพ.ระนอง เข้าร่วมชันสูตรพบิกศพ
 ที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นซอยเปลี่ยวไม่มีไฟส่องแสงสว่างในระหว่างซอย ซึ่งห่างจากถนนสายสะพานปลา ประมาณ 100 เมตร พบร่างนางสาวอรวี สำเภาทอง อายุ 19 ปี นักเรียนชั้นมัธยมปลาย โรงเรียนประจำจังหวัดระนอง สวมเสื้อยืดแขนยาวลายการ์ตูนสีชมพู กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ถูกแทงเสียชีวิต นอนคว่ำหน้า จมกองเลือดบนถนน ขณะกำลังจะเดินไปหาเพื่อนสนิท นักเรียนหญิงโรงเรียนเดียวกัน โดยมีโทรศัพท์ แท็บเล็ต ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ และไม้ไผ่ท่อนยาวประมาณ 1 เมตร ตกใกล้ที่เกิดเหตุ แต่ไม่พบอาวุธมีดที่ใช้เป็นอาวุธแทงให้ถึงแก่ความตาย ค้นในกระเป๋าพบเพียงเงินสดติดตัวอยู่ 220 บาท


   โดยต่อมา มารดาน้องผู้เสียชีวิต ซึ่งเปิดร้านขายโทรศัพท์มือถือประจำห้างแห่งหนึ่ง หลังทราบข่าวเดินทางมาพบศพบุตรสาว ถึงกับร่ำไห้เสียใจ ไม่นึกว่าน้องจะออกจากบ้านมาตามลำพัง และหลังเลิกเรียนน้องจะอยู่บ้านคนเดียว แม่จะเลิกงานเข้าบ้านประมาณ 3 ทุ่มไปแล้ว     
  แพทย์เวร รพ.ระนอง และพนักงานสอบสวนร่วมกันตรวจสภาพศพ ตามร่างกายน้องบริเวณแผ่นหลังถึงต้นคอ ถูกแทงด้วยอาวุธมีดมีคม ถึง 17 แผล ก่อนจะนำร่างผู้เสียชีวิต ส่งไปเก็บรักษา ที่ รพ.ระนอง เพื่อให้แพทย์นิติเวช ทำการชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป
  จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิต ได้แช็ตคุยในห้องสนทนาเฟซบุ๊กส่วนตัวกับเพื่อนสาวที่สนิทสนม ว่าจะเดินทางมาหาที่บ้าน ซึ่งเพื่อนของผู้ตายบอกว่า ไม่มีรถจักรยานยนต์ไปรับ ให้รอที่บ้านก่อน ซึ่งในขณะนั้นที่บ้านไม่มีใครอยู่ และผู้ตายได้บอกกับเพื่อนเป็นครั้งสุดท้ายว่า เดินออกจากบ้านมาแล้ว โดยแช็ตผ่านแท็บเล็ตบอกกับเพื่อน   
  โดยระยะทางการเดินจากบ้านน้องผู้ตายจะผ่านถนนสายหลักสะพานปลา ซึ่งมีระยะทางไกลเกือบ 1 ก.ม. ก่อนจะข้ามถนนเข้าซอยสำนักสงฆ์ ข้างโรงเจ ซึ่งเป็นซอยเปลี่ยว ไม่มีไฟฟ้าส่องสว่างบนเสาไฟ   และคาดว่าน่าจะมีคนร้ายที่ติดตามมาหรือดักคอยอยู่ ได้ลงมือทำร้ายร่างกายน้อง ก่อนจะวิ่งผ่านบ้านประชาชนข้างทางหลังหนึ่ง ที่ปิดไฟมืด และได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือว่า ช่วยด้วย ช่วยด้วย ก่อนจะวิ่งไปถึงกลางซอยที่เป็นที่เปลี่ยว และถูกแทงโดยไม่ยั้ง เสียชีวิตคาที่เกิดเหตุ โดยไม่มีพยานที่เห็นเหตุการณ์ ก่อนพลเมืองดีมาพบร่างผู้เสียชีวิตจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ และอาสาสมัครกู้ภัย ทราบ  
   
  ด้าน พ.ต.อ.สมชาย อิ่มใจ ผกก.สถานีตำรวจภูธรเมืองระนอง ได้ให้ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองระนอง รีบสอบปากคำประจักษ์พยานที่เกี่ยวข้อง และตรวจหากล้องวงจรปิดบริเวณข้างเคียง เบื้องต้นตั้งประเด็นไว้กว้างๆ 3 ประเด็น คือ 1.ความขัดแย้งส่วนตัวกับเพื่อนชายหรือกลุ่มอันธพาลวัยรุ่นที่มาติดพัน โกรธแค้น แต่ผู้ตายเป็นเด็กเรียบร้อย จะไม่ยุ่งเกี่ยวด้วย 2.อาจจะถูกกลุ่มคนร้าย ที่ดักซุ่มหรือติดตามผู้ตาย จ้องประทุษร้ายต่อร่างกาย หรือต้องการฉุดผู้ตาย เนื่องจากเดินเข้าซอยเปลี่ยวเพียวคนเดียว เมื่อรู้ว่ามีภัย จึงวิ่งผ่านบ้านคนและร้องขอความช่วยเหลือ ก่อนจะถูกไล่แทงยับ และเสียชีวิตคาที่ 3.ประสงค์จี้ชิงทรัพย์ แต่ของมีค่ายังตกอยู่ในที่เกิดเหตุ   
  ส่วนมารดาของเพื่อนสาวคนสนิท เล่าให้ฟังว่า ผู้ตายจะเป็นเด็กเรียบร้อย สนิทกันมากกับบุตรสาวของตน มีอะไรจะคุยกันตลอดและวันหยุดจะมาหาที่บ้านในเวลาตอนกลางวัน โดยบุตรสาวตนจะขับรถจักรยานยนต์ไปรับผู้ตายที่บ้าน แต่เมื่อช่วงหัวค่ำตนได้นำรถจักรยานยนต์ออกไปทำธุระ ซึ่งบุตรสาวตนก็แช็ตบอกว่ารอก่อนได้มั๊ย แต่ผู้ตายได้บอกว่า เดินออกจากบ้านมาแล้ว จนมีคนมาพบศพกลางซอยก่อนถึงบ้านเพื่อนเพียง 100 เมตร 

ที่มา : bigza.com

สุดเลว! สาว 19 เลิกเรียน ไลน์ไปจะหาไปเพื่อน แต่นี่คือสิ่งที่โจรชั่วทำ จนทำแม่นั้นใจสลาย ชาวบ้านได้ยินแต่ก็ช่วยไม่ได้ สุดเลว! สาว 19 เลิกเรียน ไลน์ไปจะหาไปเพื่อน แต่นี่คือสิ่งที่โจรชั่วทำ จนทำแม่นั้นใจสลาย ชาวบ้านได้ยินแต่ก็ช่วยไม่ได้ Reviewed by Darastation on กันยายน 29, 2558 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น