พ่อเหยื่อแค้น ! ร้องตำรวจจัดหนักมือฆ่าเด็ก 5 ศพ ติดคุกตลอดชีวิต

หนุ่มคลั่งฆ่า 5 เด็กชายดับสยอง

หนุ่มคลั่งฆ่า 5 เด็กชายดับสยอง

          ฆ่าเด็ก 5 ศพ ความคืบหน้าล่าสุด อาการของแม่เด็กดีขึ้นแล้ว แต่ยังอยู่ในอาการเศร้าและเหม่อลอย ด้านพ่อเด็กวอนตำรวจดำเนินคดีคนร้ายให้ถึงที่สุด ชี้อยากให้ติดคุกตลอดชีวิต 

          จากกรณีที่ นายอาซาผะ สีวัวะ ผู้ต้องหามีอาการทางจิต ใช้อาวุธมีดไล่สังหารเด็ก 5 ราย ที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยที่ญาติของเด็กชายทั้ง 5 ได้จัดพิธีการณาปณกิจเหยื่อเด็กทั้งหมดไปแล้ววานนี้่ (29 กันยายน 2558) โดยแยกเผาในพื้นที่ 2 ป่าช้าตามที่ได้รายงานไปแล้วนั้น [อ่าน ญาติเศร้า ! ร่วมพิธีเผาศพ 5 เด็กเหยื่อหนุ่มคลั่ง แยกเผา 2 ป่าช้า

          คืบหน้าเมื่อช่วงสายวันนี้ (30 กันยายน) นายอากวง แซ่หยิน อายุ 48 ปี สามีของนางยี่กอ แซ่เจิ้น และเป็นพ่อของเด็กผู้เสียชีวิต 3 ราย ได้เดินทางมายังโรงพยาบาลนครพิงค์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เพื่อกลับมาเฝ้าดูแลนางยี่กอ ซึ่งยังรักษาตัวอยู่ที่ตึกศัลยกรรม 8 หลังถูกนายอาซาผะทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส โดยอาการทางร่างกายล่าสุดพบว่า นางยี่กอเหลือเพียงอาการปวดที่บาดแผลทั้ง 2 แห่ง สภาพจิตใจถือว่าดีขึ้นกว่าวานนี้ สามารถพูดคุยกับสามีได้อย่างปกติ อย่างไรก็ตามยังมีอาการเหม่อลอยและร้องไห้เสียใจกับการจากไปของบุตรชายทั้ง 3 คนอยู่ 
ญาติเศร้า ! ร่วมพิธีเผาศพ 5 เด็กเหยื่อหนุ่มคลั่ง แยกเผา 2 ป่าช้า

          สำหรับ นายอาซาผะ ขณะนี้อยู่ในความควบคุมดูแลของทีมแพทย์โรงพยาบาลสวนปรุง และกำลังอยู่ในขั้นตอนการเข้ารับการรักษ รวมถึงกำลังอยู่ในขั้นตอนการเก็บข้อมูลสภาพจิต เพื่อนำไปประเมิณเหตุจูงใจในการก่อเหตุต่อไป
 
          อย่างไรก็ตาม นายอากวง เปิดเผยว่าขณะนี้ภรรยายังคงปวดเล็กน้อยตามบาดแผลที่มือและใบหน้า จากเรื่องที่เกิดขึ้นทำให้ตนต้องหยุดทำงานเพื่อมาดูแลภรรยาที่ไม่สบายใจ และยังเสียใจกับการจากไปของเด็กอยู่ ซึ่งหลังจากหยุดงานก็ทำให้ไม่มีเงิน


          สำหรับคดีนั้น นายอากวงได้ฝากขอวอนไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขอให้ดำเนินคดีกับนายอาซาผะ ผู้ก่อเหตุครั้งนี้ให้ถึงที่สุด โดยอยากให้ติดคุกตลอดชีวิต ขณะนี้ตนและครอบครัวกลัวว่าทางตำรวจจะไม่มีการดำเนินคดีกับนายอาซาผะเนื่องจากเป็นคนมีปัญหาทางจิต จึงอยากขอให้ทางโรงพยาบาลสวนปรุงที่กำลังรักษานายอาซาผะ ควบคุมตัวนายอาซาผะให้รักษาตัวอยู่ที่นั่นและไม่ให้ปล่อยตัวออกมา ซึ่งหากพบว่ามีการปล่อยตัวออกมาโดยไม่มีข้อหาใด ๆ ทั้งครอบครัวของตนและคนในหมู่บ้านจะไม่มีการยอมอย่างแน่นอน

ภาพจาก เฟซบุ๊ก RKU Newsทวิตเตอร์ @TNAMCOT
พ่อเหยื่อแค้น ! ร้องตำรวจจัดหนักมือฆ่าเด็ก 5 ศพ ติดคุกตลอดชีวิต พ่อเหยื่อแค้น ! ร้องตำรวจจัดหนักมือฆ่าเด็ก 5 ศพ ติดคุกตลอดชีวิต Reviewed by Darastation on กันยายน 30, 2558 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น