คลิป นร.สาวหน้าตาดี เดินไปในซอยเปลี่ยว ถูกแทงพรุน 17 แผลดับอนาถ!!

คลิป นร.สาวหน้าตาดี เดินไปในซอยเปลี่ยว ถูกแทงพรุน 17 แผลดับอนาถ!!

   เว็บไซต์ได้รับรายงานว่า มีคนร้ายดักแทงน้องแอปเปิ้ล น.ร.สาววัย 19 พรุน 17 แผลดับสยองคาถนนเมืองระนอง พบมือถือแท็บเล็ตตกอยู่ในที่เกิดเหตุ พร้อมเงินอีก 220 บาท เผยก่อนเกิดเหตุแช็ตหาเพื่อนสาวระบุจะเดินไปหาที่บ้านซึ่งอยู่ห่างกัน 1 ก.ม. ตอนหัวค่ำ แต่สุดท้ายกลับพบเป็นศพ เพื่อนสาวระบุ ปกติจะขี่จยย.ไปรับที่บ้าน แต่รถไม่ว่าง น้องแอปเปิ้ลจึงระบุจะเดินมาหาแต่สุดท้ายกลับเกิดเหตุร้าย ตร.เปิดวงจรปิดเช็กพบนักเรียนสาวเดินมาคนเดียว ท่าทางหวาดระแวงก่อนหายเข้าซอยไป สั่งชุดสืบหาพยานที่เห็นเหตุการณ์ แต่มุ่งปมโกรธแค้นส่วนตัวเพราะคนร้ายไม่แตะต้องทรัพย์สิน
เมื่อ วันที่ 29 ก.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 28 ก.ย. ร.ต.ท.ประสิทธิ์ ดำนุ้ย ร้อยเวรสภ.เมืองระนอง รับแจ้งเหตุหญิงสาวถูกมีดแทงเสียชีวิต เหตุเกิดกลางซอยสำนักสงฆ์สะพานปลา ข้างโรงเจ ม.5 ต.บางริ้น อ.เมือง จ.ระนอง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.อ.สมชาย อิ่มใจ ผกก.สภ.เมืองระนอง แพทย์ร.พ.ระนอง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิระนองสงเคราะห์
ที่ เกิดเหตุเป็นซอยเปลี่ยวไม่มีไฟฟ้าส่องสว่าง ห่างจากถนนสายสะพานปลา ประมาณ 100 เมตร พบศพน.ส.อรวี สำเภาทอง หรือแอปเปิ้ล อายุ 19 ปี นักเรียนชั้นมัธยมปลายโรงเรียนชื่อดังของจ.ระนอง สภาพสวมเสื้อยืดแขนยาวลายการ์ตูนสีชมพู กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ถูกแทงนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือดบนถนน มีโทรศัพท์แท็บเล็ต และไม้ไผ่ท่อนยาวประมาณ 1 เมตร ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ แต่ไม่พบอาวุธมีดที่ใช้แทง ตรวจค้นในกระเป๋าพบเงินสด 220 บาท
ต่อ มามารดาของผู้ตายซึ่งเปิดร้านขายโทรศัพท์มือถืออยู่ในห้างแห่งหนึ่ง เดินทางมาที่เกิดเหตุ ทันทีที่เห็นศพบุตรสาวก็ถึงกับร้องไห้โฮเป็นที่น่าเวทนาแก่ผู้พบเห็น โดยพร่ำบ่นว่าไม่นึกว่าลูกสาวจะออกจากบ้านมาตามลำพัง เพราะหลังเลิกเรียนลูกสาวจะอยู่บ้านคนเดียว ส่วนตนเองเลิกงาน และกลับเข้าบ้านประมาณ 3 ทุ่ม
ขณะที่แพทย์ร.พ.ระนองและ พนักงานสอบสวนร่วมกันชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น พบว่าตามร่างกายบริเวณแผ่นหลังจนถึงต้นคอ มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีคมถึง 17 แผล จากนั้นส่งศพไปที่ร.พ.ระนองเพื่อให้แพทย์นิติเวชชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียด ต่อไป
สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายแช็ตคุยในห้องสนทนาเฟซบุ๊กกับเพื่อนสาวที่สนิทสนมว่าจะเดินทางมาหาที่ บ้าน ซึ่งเพื่อนของผู้ตายบอกว่าไม่มีรถจักรยานยนต์ไปรับ ให้รออยู่ที่บ้านก่อน แต่ผู้ตายแช็ตบอกกับเพื่อนเป็นครั้งสุดท้ายว่า เดินออกจากบ้านมาแล้ว ทั้งนี้จากบ้านผู้ตายไปยังบ้านเพื่อนคน ดังกล่าวมีระยะทางประมาณ 1 ก.ม. จะผ่านถนนสายหลักสะพานปลา โดยก่อนจะข้ามถนนเข้าซอยสำนักสงฆ์ ข้างโรงเจ ซึ่งเป็นซอยเปลี่ยว ไม่มีไฟฟ้าส่องสว่าง คาดว่าคนร้ายที่ติดตามมาหรือดักคอยอยู่ได้ลงมือทำร้ายจนเสียชีวิต ทั้งนี้ประชาชนที่มีบ้านอยู่ละแวก ดังกล่าวได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือว่า "ช่วยด้วย ช่วยด้วย" เมื่อพลเมืองดีออกมาช่วยเหลือก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาดำเนินการ
ด้านพ.ต.อ.สมชาย ผกก.สภ.เมืองระนอง สั่งให้สอบปากคำประจักษ์พยานที่เกี่ยวข้อง และตรวจหากล้องวงจรปิดบริเวณข้างเคียงเพื่อหาเบาะแสคนร้าย เบื้องต้นตั้งประเด็นไว้กว้างๆ 3 ประเด็น คือ 1.ความขัดแย้งส่วนตัวกับเพื่อนชายหรือกลุ่มอันธพาลวัยรุ่นที่มาติดพัน แต่ผู้ตายซึ่งเป็นเด็กเรียบร้อยไม่ยุ่งเกี่ยวด้วย 2.ถูกประทุษร้ายต่อร่างกาย เนื่องจากคนร้ายเห็นผู้ตายนุ่งสั้น เดินเข้าซอยเปลี่ยวเพียงคนเดียว และ 3.ประสงค์ต่อทรัพย์
ขณะ ที่มารดาของเพื่อนสาวคนสนิทให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ว่า น้องแอปเปิ้ล ผู้ตาย เป็นเด็กเรียบร้อย สนิทสนมกันมากกับลูกสาวของตน มีอะไรจะคุยกันตลอด และวันหยุดจะมาหาที่บ้านตอนกลางวันเป็นประจำ โดยลูกสาวจะขับขี่รถจักรยานยนต์ไปรับผู้ตายที่บ้าน เมื่อช่วงหัวค่ำตนนำรถจักรยานยนต์ออกไปทำธุระ ซึ่งลูกสาวจึงแช็ตบอกผู้ตายให้รออยู่ที่บ้านก่อนเดี๋ยวรถกลับมาจะขี่ไปรับ แต่ผู้ตายตอบกลับว่า เดินออกจากบ้านมาแล้ว กระทั่งมีคนมาพบศพกลางซอยก่อนถึงบ้านเพียง 100 เมตร
ผู้สื่อ ข่าวรายงานว่า สำหรับบรรยากาศโรงเรียนมัธยมประจำจังหวัดระนอง นักเรียนภายในโรงเรียนต่างจับกลุ่มกล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ ผ่านมา โดยผู้อำนวยการโรงเรียนให้ครูที่ปรึกษา คอยติดตามเรื่องนี้ และจะไปร่วมวางพวงหรีดไว้อาลัยกับน้อง ผู้เสียชีวิต
ด้าน พล.ต.ต.นรินทร์ บุษยวิทย์ ผบก.ภ.จว.ระนอง เผยว่า จะลงพื้นที่ติดตามคดีนี้ด้วยตนเอง และมอบหมายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน และฝ่ายป้องกันและปราบปรามสอบสวนพยานที่ใกล้ชิด พร้อมทั้งให้ตรวจพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุโดยรอบอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งในเวลา 11.00 น. จะให้ทุกฝ่ายได้มาประชุมประมวลผลและสรุปประเด็นการสังหาร ยืนยันว่าคดีนี้จะดำเนินการอย่างเต็มที่ เพราะในความรู้สึกของสังคม นักเรียนสาวเป็นเพศที่อ่อนแอ และไม่สามารถที่จะปกป้องตนเองได้
"ประเด็น แรกที่ให้น้ำหนักมากที่สุดคือการโกรธแค้นส่วนตัว อีกประเด็นคือเรื่องการ ชิงทรัพย์ ซึ่งประมวลเหตุจากพนักงานสอบสวนและพนักงานสืบสวนรวมทั้ง กล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพลักษณะอาการ ของผู้ตายก่อนเกิดเเหตุ ซึ่งมีความระแวง สงสัยว่ามีคนตามหรือไปดักรอหรือไม่" พล.ต.ต.นรินทร์กล่าว
ต่อ มาเวลา 12.00 น. ญาติๆ และเพื่อนนักเรียนร่วมชั้นต่างไปรอรับศพน.ส.อรวี น้องแอปเปิ้ล เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลที่ศาลาการเปรียญ วัดอุปนันทาราม และขอรับฟังคำชี้แจงสาเหตุการเสียชีวิตของน้องแอปเปิ้ล จากนายแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลระนอง โดยแพทย์ชันสูตรกล่าวว่า น้องถูกอาวุธของมีคมแทงทั่วตามร่างกาย 17 แผล และสาเหตุการเสียชีวิต คือการถูกแทงที่สีข้างด้านขวา ไปถูกบริเวณตับทำให้ตับฉีกขาด
น.ส.อร พรรณ สำเภาทอง อายุ 21 ปี พี่สาวผู้ตาย กล่าวว่า อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจับคนร้ายให้เร็วที่สุด เพราะว่าน้อง ไม่น่าจะเสียชีวิตจากเหตุดังกล่าว โดยส่วนตัวก็ไม่ทราบสาเหตุเพราะปกติอยู่บ้าน น้องสาวก็จะเป็นคนนิ่งๆ นิสัยเรียบร้อย
ส่วนเพื่อนๆ ร่วมชั้นเรียน ระบุว่า น้องแอปเปิ้ลมีอุปนิสัยจะเป็นคนเงียบๆ แต่เรียบร้อย และจะเฮฮากับเพื่อนปกติดี แต่หากมีปัญหาอะไรส่วนตัวก็จะไม่ค่อยบอกเพื่อน แต่ถ้าเครียดจริงๆ ก็จะบอกเพื่อน ส่วนเรื่องชู้สาวหรือมีปัญหากับแฟนยืนยันว่าไม่มีแน่นอน
ผู้ สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการติดตามคนร้าย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งแผงกั้นไม่ให้รถหรือคนเข้ามาในบริเวณที่เกิดเหตุโดย รอบ 100 เมตร ขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองระนอง พยายามหาร่องรอยหรือ หลักฐานเพิ่มเติม บริเวณพงหญ้าข้างถนนทั้งสองข้างทาง รวมทั้งเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี
ทั้งนี้จากการตรวจ สอบกล้องวงจรปิดบริเวณบ้านปากซอยทางเข้าจุดเกิดเหตุ สามารถบันทึกภาพน้องแอปเปิ้ล ผู้เสียชีวิตไว้ได้ ก่อนเกิดเหตุ เพียงไม่ถึง 15 วินาที โดยจะเห็นภาพน้องเดินเลี้ยวเข้ามาในซอย โดยสวมกางเกงยีนส์ขาสั้น เสื้อยืดแขนยาว มือขวาถือแท็บเล็ตโทรศัพท์มือถือแนบไว้กับหน้าอกขวา และขณะเดินเข้ามาได้ระยะประมาณ 10 ก้าว ก็หยุดเดินและเหลียวขวาไปมองเส้นทางริมฟุตปาธที่เดินมาก่อนหน้า คล้ายกับกำลังสงสัยว่ามีใครติดตามมาหรือไม่ จากนั้นเดินต่อเข้าซอยไปทันที และกลางซอยตรงจุดเกิดเหตุ คาดว่ามีคนร้ายไปดักรออยู่ก่อน โดยเข้าทางด้านหน้าสำนักสงฆ์สะพานปลา สามารถทะลุออกถนนกลางซอยนี้ได้ และขณะเกิดเหตุกล้องไม่สามารถจับภาพไว้ได้ แต่ก็กำลังติดตามในส่วนที่เป็นประจักษ์พยาน

ที่มา : bigza.com
คลิป นร.สาวหน้าตาดี เดินไปในซอยเปลี่ยว ถูกแทงพรุน 17 แผลดับอนาถ!! คลิป นร.สาวหน้าตาดี เดินไปในซอยเปลี่ยว ถูกแทงพรุน 17 แผลดับอนาถ!! Reviewed by Darastation on กันยายน 30, 2558 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น