หญิงแกล้งฉี่ ในที่สาธารณะ ทดสอบปฏิกิริยาของชายหนุ่ม ว่าจะทำอย่างไรกับเธอ [ชมคลิป]



    หญิงแกล้งฉี่ ในที่สาธารณะ ทดสอบปฏิกิริยาของชายหนุ่ม ว่าจะทำอย่างไรกับเธอ
ปัญหาผู้ชายฉี่ในที่สาธารณะเป็นอีกหนึ่งปัญหาสังคมที่เกิดขึ้นจริงที่ประเทศอินเดีย ด้วยเหตุนี้ทีมงานNisheethTV ของประเทศอินเดีย จึงลองทดสอบปฏิกิริยาของผู้ชายอินเดียบ้าง ด้วยการให้หญิงแกล้งฉี่ (หญิงรายนี้น่าจะเป็นผู้ชาย) ในที่สาธารณะ พร้อมถ่ายทำคลิปเพื่อบันทึกพฤติกรรมของผู้ชายอินเดียจะทำตัวกันอย่างไร หากเจอสาวมายืนฉี่ต่อหน้า


หญิงแกล้งฉี่ ในที่สาธารณะ ทดสอบปฏิกิริยาของชายหนุ่ม ว่าจะทำอย่างไรกับเธอ

   ภาพจากคลิปหญิงแกล้งฉี่ แสดงให้เห็นว่า ชายอินเดียส่วนใหญ่เมื่อเห็นหญิงฉี่ ก็มักจะยืนดูกันอย่างเดียว แทนที่จะเข้าไปเตือนและห้าม บางรายถึงขั้นหยิบโทรศัพท์มือถือของตัวเองขึ้นมาบันทึกคลิปและถ่ายภาพหญิง อย่างไรก็ตาม ผู้ชายบางคนก็ทนไม่ไหวปาก้อนหินใส่นักแสดงที่แกล้งฉี่ จนทีมงานต้องเข้าไปห้ามและบอกความจริงว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นการทดสอบปฏิกิริยาของผู้ชายอินเดียเท่านั้น

   ทั้งนี้ ทีมงาน NisheethTV ยืนยันว่าคลิปหญิงแกล้งฉี่ ที่พวกเขาทำขึ้นมานั้น ไม่ได้มีจุดประสงค์ที่จะแกล้งผู้ชายอินเดียหรือยุยงให้ผู้หญิงฉี่ในที่สาธารณะแต่อย่างใด แต่แค่ต้องการให้ผู้ชายอินเดียทั้งหลายได้รู้สึกตัวว่าการฉี่ในที่สาธารณะนั้นเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมที่แม้แต่ผู้ชายบางคนยังรับไม่ได้ แต่ทำไมผู้ชายอินเดียถึงชอบฉี่ในสาธารณะกัน


ที่มา : NisheethTV
หญิงแกล้งฉี่ ในที่สาธารณะ ทดสอบปฏิกิริยาของชายหนุ่ม ว่าจะทำอย่างไรกับเธอ [ชมคลิป] หญิงแกล้งฉี่ ในที่สาธารณะ ทดสอบปฏิกิริยาของชายหนุ่ม ว่าจะทำอย่างไรกับเธอ [ชมคลิป] Reviewed by Darastation on กันยายน 29, 2558 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น