เอาแล้วไง !! แย่งที่จอดรถห้างดัง โชว์พาวด่าอีกฝ่ายอย่าซ่าให้มาก ล่าสุดเป็นแบบนี้แล้ว




ดราม่า แย่งที่จอดรถกันในห้างสรรพสินค้า แถมยกโทรศัพท์มือถืออัดคลิปครอบครัวคู่กรณี ก่อนบอก อย่าซ่าให้มากนัก
วันที่ 21 กันยายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดประเด็นดราม่าสุดฮอต เรื่องราวการแย่งที่จอดรถในห้างสรรพสินค้าอีกแล้ว ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Vee Increase ได้นำคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตนและครอบครัวมาเผยแพร่ถึง 2 คลิปด้วยกัน
โดยคลิปที่ 1 เป็นเหตุการณ์ขณะที่ คุณ Vee Increase กำลังรอให้รถยนต์ bmw ซึ่งจอดอยู่ในช่องจอด ถอยออกมา แต่จู่ ๆ ก็มีรถยนต์ฟอร์ด ขับเข้ามาและเตรียมจอดในช่องจอดรถที่กำลังจะว่าง ซึ่งคุณ Vee Increase ก็ได้เดินเข้าไปขอให้คนขับรถยนต์ฟอร์ดขับเลยออกไปก่อน เพราะตนมาก่อน และกำลังจะจอดที่นี่้เช่นกัน ปรากฏว่า คนขับรถยนต์ฟอร์ดไม่ยอม พร้อมบอกว่า คุณ Vee Increase จะลงมายืนจองที่จอดรถแบบนี้ไม่ได้ ซึ่งคุณ Vee Increase ก็พยายามชี้แจงว่า ไม่ได้มายืนจองที่จอด แต่ตนมาช่วยเข็นรถ ซึ่งเรื่องราวไม่จบแค่การพูดคุย กลับมีการขึ้นเสียงต่อว่า ก่อนที่ผู้โดยสารที่นั่งเบาะหลังของรถยนต์ฟอร์ดหยิบกล้องมือถือขึ้นมาถ่ายภาพของคุณ Vee Increase และครอบครัวไว้
VVVNDX_Ljvrci
คลิปที่ 2 นั้น เป็นภาพเหตุการณ์ตั้งแต่ช่วงที่คุณ Vee Increase ขับรถเข้ามาที่บริเวณจอดรถ และเมื่อเห็นรถยนต์ bmw กำลังจะออก ก็ได้ลงเข้าไปสอบถามว่า เจ้าของรถยนต์ bmw กำลังจะขับรถออกจากช่องจอด หรือเพิ่งเข้ามาจอด เพื่อที่จะได้ถอยรถยนต์ของตนออกไปรอด้านข้าง และรอนำรถยนต์เข้ามาจอดในช่องดังกล่าวแทน แต่ปรากฏว่า กับเกิดเหตุไม่คาดฝันอย่างที่นำเสนอไปในคลิปก่อนหน้านี้
VVVNDX_OmZlbF
ทั้งนี้ คุณ Vee Increase ยังชี้แจงเพิ่มเติมว่า เหตุที่ตัดสินใจทำคลิปดังกล่าวมาโพสต์ก็เพื่อปกป้องตัวเอง เพราะเกรงว่า คู่กรณีจะนำเอาคลิปทางเขาไปโพสต์ใส่ความผมในเชิงเสียหาย
หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย มีทั้งที่ว่า ถ้าคู่กรณีเอาคลิปไปลง และทำให้เสียหาย ก็มีสิทธิ์ฟ้องได้ ล่าสุดทั้งคู่ได้มีการไปแจ้งความไว้แล้ว และจะมีการฟ้องร้องอย่างแน่นอน กลายเป็นเรื่องใหญ่ซะแล้วงานนี้
เอาแล้วไง !! แย่งที่จอดรถห้างดัง โชว์พาวด่าอีกฝ่ายอย่าซ่าให้มาก ล่าสุดเป็นแบบนี้แล้ว เอาแล้วไง !! แย่งที่จอดรถห้างดัง โชว์พาวด่าอีกฝ่ายอย่าซ่าให้มาก ล่าสุดเป็นแบบนี้แล้ว Reviewed by Darastation on กันยายน 21, 2558 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น