ช็อค!! นักกีฬาหญิงโชว์จุดเด่นในการแข่งขัน? นี่คงเป็นชุดกีฬาที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตแล้ว




ชุดกีฬาของนักปั่นหญิง República de Colombia ที่กำลังตกเป็นข่าวฮือฮาไปทั่วโลกโซเชียลมีเดียในขณะนี้ ได้ปรากฎภาพทีมนักปั่นจักรยานสาวของโคลอมเบีย ในชุดแนบเนื้อสนิท จนมีการแชร์และรีทวิตภาพดังกล่าวกันมากมาย ชุดกีฬาดังกล่ว มีหน่วยงานกีฬาแห่งชาติของ República de Colombia และรัฐบาลเมือง Bogotá เป็นสปอนเซอร์ออกค่าใช้จ่ายให้   


Sponsored Ad

หลังจากที่ได้ดูแล้ว เราต่างก็รู้ว่าการออกแบบแบบนี้มันค่อนข้าง "ไม่เหมาะสม" แถมยังได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานกีฬาแห่งชาติ ตอนออกแบบไม่มีใครรู้สึกว่ามันแปลกหรอ....

พวกเธอไม่ได้เปลือยกายนะ แต่เพราะว่าชุดนี้ทำมาจากผ้าที่มีเฉดสีเดียวกับผิวของนักปั่น ออกแบบมาให้กับเข้าสรีระและเพิ่มความคล่องตัวในการเล่นกีฬาชนิดนั้นๆ และเวลาสวมแล้วก็กลายเป็นอย่างที่เห็นกัน....


มีบล็อกกีฬาหลายกลุ่มกำลังอภิปรายกันว่า "นี่คงเป็นชุดกีฬาที่เลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์แล้วมั้ง"


และสองเดือนที่ผ่านมา ยังมีอีกทีมหนึ่งที่เกือบได้รางวัล "ชุดกีฬาที่เลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์"

ก็คือชุดกีฬาของทีมกลาสโกว์ในสกอตแลนด์เมื่อปี 2014 ซึ่งอาจจะเป็นเหตุผลที่นักปั่นจักรยาน Chris Hoy ต้องเกษียณก่อนงานแข่ง.... น่าจะเป็นเพราะว่าชุดกีฬามันน่าเกลียดเกินไปมั้ง

บางคนคิดว่านี่อาจจะเป็นความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบชุดกีฬา แต่คนส่วนใหญ่ต่างก็คิดว่า การออกแบบดังกล่าวมันไม่เคารพผู้หญิงที่เข้าแข่งขันเลย ประธานสมาคมจักรยานนานาชาติ Brian Coolson ก็กล่าวว่า การออกแบบชุดกีฬาดังกล่าวมันไม่เหมะสม ในการแข่งขันระดับนานาชาติ ควรที่จะสวมใส่ชุดกีฬาอย่างเป็นทางการ
เพื่อนๆทุกคุณ คิดยังไงกับการออกแบบดังกล่าวล่ะ
ช็อค!! นักกีฬาหญิงโชว์จุดเด่นในการแข่งขัน? นี่คงเป็นชุดกีฬาที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตแล้ว ช็อค!! นักกีฬาหญิงโชว์จุดเด่นในการแข่งขัน? นี่คงเป็นชุดกีฬาที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตแล้ว Reviewed by Darastation on กันยายน 20, 2558 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น