เธอถูกเพื่อนวางแผนฆ่า สุดทรมานทนไม่ได้ จึงต้องกระโดนจากชั้น 8 ลงมาเพื่อหนีตาย!!


เธอถูกเพื่อนวางแผนฆ่า สุดทรมานทนไม่ได้ จึงต้องกระโดนจากชั้น 8 ลงมาเพื่อหนีตาย!!


   เมื่อวันที่ 30 ก.ย. 58 เว็บไซต์ mirror เปิดเผยเรื่องราวของ Summer Gregg วัยรุ่นสาววัย 18 ปี เธอออกมาเล่าประสบการณ์เลวร้ายที่เกิดขึ้นเมื่อปลายปีก่อน หลังต้องตกเป็นสาวถูกเพื่อนวางแผนฆ่า
"Summer" ช่วงอายุ 17 ปี เธอได้เดินทางไปบ้านของ "Jay Blades" ที่ตั้งอยู่ในเมืองดองคัสเตอร์ มณฑลยอร์กเชียร์ ประเทศอังกฤษ โดยมี "James Canning" และ "Amy Gaines" ที่รออยูในบ้านดังกล่าง เธอเล่าให้ฟังว่าเธอรู้สึกไม่ได้ผิดปกติบางอย่าง อาจมีสิ่งไม่ดีเกิดขึ้น
มันเป็นไปตามที่เธอคิด เพื่อนทั้ง 3 คนของเธอวางแผนฆ่าเธอโดยการส่งข้อความหากัน และยังบอกเธอว่า แฟนหนุ่มของเธอได้นอกใจไปคบกับผู้หญิงอื่น แต่เธอไม่หลงเชื่อ จากนั้น "Amy" ได้เข้ามาทำร้ายเธอโดยการตบที่ศีรษะและใบหน้า
หลังจากนั้นทั้ง 3 คนก็รุมทำร้ายโดยการรุมเตะและต่อยเธอ อีกทั้งยังตะโกนด่าเสียๆหายๆ เธอก็ไม่เข้าใจว่าเธอทำผิดอะไร ทำไมเพื่อนของเธอจึงทำร้ายเธอได้ขนาดนี้ ทันใดนั้น "James"
ได้กระชากผม จนเธอรู้สึกกลัวว่าตัวเองกำลังจะตาย
 
Thug: Jay Blades was jailed for his part in the attack
Jailed: Amy Gaines stopped summer from leaving the flat
Jailed: James Canning was caged at Sheffield Crown Court
เวลาเหมือนผ่านไปช้าเหลือเกิน เธอได้ถูกทำร้ายเป็นเวลาถึง 8 ชม.ติดต่อกัน เธอคิดอยู่ในใจถ้าเป็นแบบนี้ต่อไปเธอคงเอาชีวิตไปจากที่นี่ไม่ได้แน่นอน เธอจึงตัดสินใจกระโดดลงมาจากหน้าต่างชั้น 8 เธอได้รับบาดเจ็บที่ทั่วร่างกาย แต่ที่หนักที่สุดคือใบหน้าของเธอ ตาเธอบวมเป่ง เธอยามรับว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตของเธอ
พวกเพื่อนทั้ง 3 คนของเธอ ถูกศาล "Sheffield Crown" ตัดสิน Amy Gaines และ James Canning 5 ปี Jay Blades จำคุก 4ปีครึ่ง
เครดิต: mirror.co.uk

เธอถูกเพื่อนวางแผนฆ่า สุดทรมานทนไม่ได้ จึงต้องกระโดนจากชั้น 8 ลงมาเพื่อหนีตาย!! เธอถูกเพื่อนวางแผนฆ่า สุดทรมานทนไม่ได้ จึงต้องกระโดนจากชั้น 8 ลงมาเพื่อหนีตาย!! Reviewed by Darastation on กันยายน 30, 2558 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น