ฆาตกรโหด! ทอมถูกแทงอย่างโหด 17 แผล



      เมื่อวันที่ 25 ก.ค. ร.ต.ท.อินชล กาวิชัย พงส.สภ.ภูเพียง จ.น่าน รับแจ้งมีคนฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 123 บ้านใหม่สันติสุข ม.5 ต.น้ำเกี๋ยน สอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.ท.ดวงยุทธ ศรีสองสม รอง ผกก.สส. แพทย์เวรโรงพยาบาลน่าน พร้อมชุดสืบสวน
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านอยู่ในสวนยาง ห่างจากชุมชนประมาณ 500 เมตร ภายในบ้านจัดแบ่งพื้นที่ไว้สำหรับทำขนม พบร่องรอยการต่อสู้ อุปกรณ์ทำขนม ถาด ขนมปัง ตกกระจัดกระจายเกลื่อน และพบมีดทำครัวยาวประมาณ 7 นิ้ว ตกอยู่หน้าทีวี กลางห้อง ใกล้กันพบศพน.ส.ไกรสร นุเสน อายุ 47 ปี ถูกแทงที่ลำคอ หน้าอก และลำตัว มากกว่า 17 จุด น่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง จึงนำศพส่งร.พ.น่าน เพื่อชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียด
สอบถามนางเปรมจิต พุทธวงศ์ อายุ 42 ปี น้องสาวผู้ตาย ผู้พบศพคนแรก ทราบว่า พี่สาวเป็นทอม ประกอบอาชีพทำขนมปังและขนมอีกหลายอย่าง ทั้งส่งและจำหน่ายในหมู่บ้านและในเขตเทศบาลเมืองน่าน และมีแฟนชื่อน.ส.อรชร มหายศนันท์ อยู่หมู่บ้านเดียวกัน โดยแฟนสาวจะมานอนและช่วยทำขนมเป็นบางครั้ง ซึ่งปกติทุกเช้าผู้ตายจะไปรับประทานอาหารที่บ้านพ่อแม่ ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 1 ก.ม. แต่วันเดียวกันนี้ไม่ไป จึงออกมาตามและพบว่าประตูบ้านเปิดอยู่ เมื่อเข้าไปดูพบว่าถูกทำร้ายจนเสียชีวิต

     ด้าน พ.ต.ท.ดวงยุทธ สันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะเป็นบุคคลที่รู้จักมักคุ้นกัน และจากบาดแผลที่ถูกกระหน่ำแทง แสดงให้เห็นว่าคนร้ายโกรธแค้นเป็นอย่างมาก ส่วนสาเหตุนั้นอาจมาจากขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์ เรื่องชู้สาว หรือการหึงหวง ซึ่งได้สั่งการให้ชุดสืบสวนคลี่คลายคดีเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดและติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไปแล้ว
ฆาตกรโหด! ทอมถูกแทงอย่างโหด 17 แผล ฆาตกรโหด! ทอมถูกแทงอย่างโหด 17 แผล Reviewed by Darastation on กรกฎาคม 25, 2558 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น