ตายสยอง! ลิฟท์คอนโดขัดข้อง หนีบหัวสาววัย 21 ดับคาลิฟท์

           เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์รายงานถึงอุบัติเหตุอันน่าสะพรึงกลัวในมณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน เมื่อหญิงสาววัย 21 ปีคนหนึ่งถูกลิฟท์กดทับเสียชีวิตอย่างสยดสยอง หลังจากที่เมื่อสัปดาห์ก่อนเพิ่งเกิดโศกนาฏกรรมในลักษณะคล้ายกัน ที่คุณแม่คนหนึ่งถูกบันไดเลื่อนบดขยี้ร่างจนเสียชีวิตในมณฑลหูเป่ย์


           รายงานระบุว่า หญิงสาวคนดังกล่าวขึ้นลิฟท์ที่คอนโดชั้น 16 แต่ปรากฏว่าเกิดเหตุขัดข้องบางอย่าง ทำให้ลิฟท์เคลื่อนตัวขึ้นไปเอง ศีรษะของหญิงสาวจึงถูกหนีบระหว่างปล่องลิฟท์กับกล่องลิฟท์ที่ชั้น 17 ในขณะที่ส่วนลำตัวยังห้อยออกมาข้างนอกอยู่ที่ชั้น 16 ซึ่งหลังจากที่หน่วยกู้ภัยเข้าไปนำร่างออกมาแล้วได้ไม่นาน หญิงสาวก็ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล


            ด้านผู้จัดการคอนโดออกมาชี้แจงว่าลิฟท์ตัวดังกล่าวเพิ่งจะซ่อมไปเมื่อสิ้นปี ก่อน อย่างไรก็ตาม หลังจากเกิดเหตุการณ์อันน่าสะพรึงกลัวนี้แล้ว ทางคอนโดจึงจำเป็นต้องปิดลิฟท์ทั้ง 2 ตัวในตึก พร้อมกันกับที่ผู้พักอาศัยรายอื่นๆออกมาชี้แจงว่าต้องเจอปัญหาลิฟท์ขัดข้อง บ่อยครั้ง รวมถึงบางครั้งที่ประตูลิฟท์ไม่ยอมปิดด้วย







ตายสยอง! ลิฟท์คอนโดขัดข้อง หนีบหัวสาววัย 21 ดับคาลิฟท์ ตายสยอง! ลิฟท์คอนโดขัดข้อง หนีบหัวสาววัย 21 ดับคาลิฟท์ Reviewed by Darastation on กรกฎาคม 30, 2558 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น