แม่ฆ่าลูกโหด หลอกไปสนามซ้อมยิงปืน ก่อนซัดเปรี้ยงกลางหัวดับสยอง [มีคลิปเหตุการณ์]






       Telegraph รายงานเหตุสุดสยอง ที่เกิดขึ้นในเมือง แคสเซลเบอรี รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่เกิดขึ้นในสนามซ้อมยิงปืนแห่งหนึ่งในเมือง หลังนางมารี่ มัวร์ วัย 44 ปี และลูกชาย มิทเชลล์ มัวร์ วัย 20 ปี เข้ามาทดสอบยิงปืนกับทางครูฝึก ซึ่งขณะที่มิทเชลล์กำลังยืนเล็งปืนในสนามซ้อม นางมารี่ก็ก่อเหตุที่ไม่คาดฝันด้วยการใช้ปืนในสนามซ้อมจ่อยิงเข้าที่ศรีษะด้านหลังลูกชายจนล้มคว่ำเสียชีวิตก่อนที่จะเอาปืนจ่อยิงตัวเองจนเสียชีวิตตามไปอีกหลาย ต่อหน้าครูฝึกในสนามยิงปืนดังกล่าว โดยที่กล้องวงจรปิดในสนามยิงปืนสามารถขับภาพเหตุการณ์ทั้งหมดเอาไว้ได้
        ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจในเมืองแคสเซลเบอรี กล่าวภายหลังทำการสอบสวนว่า หญิงสาวรายดังกล่าวได้ทิ้งข้อความไว้หลายฉบับ โดยในหลายข้อความ ระบุว่าเธอมีความเชื่อเรื่องวันสิ้นสุดของโลก และมีข้อความหนึ่งที่ส่งถึงแฟนใหม่ของเธอว่า "ฉันกำลังจะส่งลูกชายของฉันไปสวรรค์ ส่วนฉันจะถูกส่งตัวไปยังนรก" โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสืบสวนคดีนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง


แม่ฆ่าลูกโหด หลอกไปสนามซ้อมยิงปืน ก่อนซัดเปรี้ยงกลางหัวดับสยอง [มีคลิปเหตุการณ์] แม่ฆ่าลูกโหด หลอกไปสนามซ้อมยิงปืน ก่อนซัดเปรี้ยงกลางหัวดับสยอง [มีคลิปเหตุการณ์] Reviewed by Darastation on กรกฎาคม 14, 2558 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น