คนร้ายโรคจิต!! ข่มขืนเสร็จ ถามเหยื่อว่า 'มีความสุขไหม '?

ผบช.ภาค 5 ประชุมเรียก 9 โรงพักในเชียงใหม่ ให้ ประสานกัน ใช้โครงการ "โปลิสอายส์" ตามล่า คนร้าย ถีบรถจักรยานยนต์หญิงสาว ข่มขืน และชิงทรัพย์ ถนนสายวงแหวนรอบ 3 โดยคนร้าย ก่อเหตุ 3 ครั้ง ภายในเดือนกรกฏาคม  ตามล่าตัวให้ได้ ส่งภาพสเก็ตช์ไปทุกที่ เผยพฤติกรรมคนร้ายโรคจิต หลังเสร็จกิจ จะถามเหยื่อทุกครั้งว่า " มีความสุขไหม " และจะเลือกแต่หญิงมีอายุ

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 17 กค 58  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สำนักงานตำรวจภูธรภาค 5 พล.ต.ต.ปชา รัตนพันธ์ รอง ผบช.ภาค 5 ได้นำภาพสเก๊ตคนร้ายพร้อมหมายจับคนร้ายตามรูปพรรณ  พร้อมทั้งเรียกประชุมชุดสืบสวนภาค 5 และท้องที่ สภ.ดอยสะเก็ดเชียงใหม่ รวมทั้ง ชุดสืบสวน ภ.จ.เชียงใหม่ เพื่อเร่งสืบสวนสอบสวนติดตามคนร้ายโรคจิต ที่ก่อเหตุถีบรถจักรยานยนต์หญิงสาวและทำการข่มขืนชิงทรัพย์ เหตุเกิดบริเวณ ถนนวงแหวนรอบ 3 ซึ่งเป็นถนนที่เปลี่ยว คนร้ายก่อเหตุในเดือนกรกฏาคม 58 มีผู้เสียหายถูกกระทำไปทั้งสิ้น 3 ราย 

หลังประชุมแบ่งงาน พล.ต.ต.ปชา รัตนพันธ์ รอง ผบช.ภาค 5 ได้นำภาพสเก๊ตของคนร้ายและหมายจับคนร้ายที่ก่อเหตุมาแสดงต่อสื่อมวลชนและได้เปิดเผยว่า  ทาง พล.ต.ท.ธนิตศักดิ์ ธีระสวัสดิ์ ผบช.ภาค 5 ท่านให้ความสนใจในเรื่องนี้และได้กำชับให้ติดตามจับกุมตัวคนร้ายรายนี้มาให้จงได้ โดยมีการเรียกประชุมทั้ง 9 โรงพักและชุดสืบสวนทั้งของจังหวัดและของภาค 5 เพื่อให้เร่งสืบสวนติดตามจับกุมตัวคนร้ายรายนี้มาให้จงได้  สำหรับพฤติกรรมของคนร้ายรายนี้ นั้น จะไปดักซุ่มบริเวณถนนวงแหวนรอบ 3 ซึ่งเป็นเส้นทางที่เปลี่ยวในช่วงเวลาประมาณ เที่ยงคืน โดยจะเอาเหยื่อที่มีอายุตั้งแต่ 40 ปีขึ้นไป โดยเมื่อเห็นเหยื่อก็จะขับขี่รถจักรยานยนต์ประกบ และใช้เท้าถีบรถจนหญิงดังกล่าวเสียหลัก จากนั้นก็จะลงไปและลากผู้เสียหายไปข่มขืนข้างทางหรือป่าละเมาะข้างๆ และปลดเอาทรัพย์สินของเหยื่อไป แต่ไม่เอารถจักรยานยนต์ของเหยื่อ และจะสอบถาม เหยื่อทุกครั้งหลังเสร็จกิจว่า "มีความสุขไหม" จากนั้นก็จะหลบหนีไป

คนร้ายนั้นมีรูปพรรณ สูง 160 ซม ผอม ผมสั้น อายุประมาณ 25-30 ปี ใช้รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ท้ายไฟตูดเป็ด ไม่ทราบสี  ก่อเหตุเพียงคนเดียว  คนร้ายได้ก่อเหตุกับเหยื่อ เฉพาะเดือนนี้เดือนเดียว กระทำไป 3  ราย รายแรก โดยถีบรถข่มขืน และปลดทรัพย์ หญิงสาวอายุ 30 กว่าปี โดยรายแรกให้การว่า จำหน้าคนร้ายได้ รายที่ 2 หญิงสาวอายุประมาณ 40 กว่าปี ถูกถีบและถูกข่มขืน และปลดทรัพย์  ส่วนรายล่าสุด หญิงสาว อายุ 47 ปี ถูกถีบและปลดทรัพย์ โดยหญิงคนล่าสุดนั้นได้ต่อสู้ไม่ยอมให้ข่มขืน จึงรอดตัวไป คนร้ายได้แต่ทรัพย์สินไป

พฤติกรรทของคนร้ายรายนี้ ถิอว่าเข้าข่ายพวกโรคจิตและเป็นอันตรายต่อหญิงสาวที่ใช้รถใช้ถนนในระแวกดังกล่าวอย่างมาก ตนได้ให้ชุดสืบสวน ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามโครงการ โปลิสอายส์" ซึ่งก็ได้พบภาพคนร้ายที่กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบเหยื่อ แต่ภาพไกลมาก จึงมองเห็นป้ายทะเบียนรถคนร้ายไม่ค่อยชัด ตอนนี้ได้ออกหมายจับตามรูปพรรณคนร้าย และสเก็ตช์ภาพของคนร้ายออกมาแล้ว คาดว่าจะได้ตัวเร็ว ๆ นี้

ช่วงนี้ฝากเตือนหญิงสาว ที่ต้องเดินทางในตอนกลางคืนช่วงถนนวงแหวนรอบ 3 เขต ท้องที่ สภ.ดอยสะเก็ด และ สันทราย ก็ขอให้ระมัดระวังตัวด้วย คนร้ายนั้นน่าจะเป็นคนในละแวกท้องที่นั้นๆ เพราะรู้เส้นทางจุดที่จะทำการถีบและจุดที่ลากเหยื่อไปข่มขืน


คนร้ายโรคจิต!! ข่มขืนเสร็จ ถามเหยื่อว่า 'มีความสุขไหม '? คนร้ายโรคจิต!! ข่มขืนเสร็จ ถามเหยื่อว่า 'มีความสุขไหม '? Reviewed by Darastation on กรกฎาคม 17, 2558 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น