สุดยอดแห่งการสัก! อาจารย์หนู ออกฤทธิ์ ดาราแห่สักกันตรึม ทุกลายล้วนมีความหมาย

เมื่อวันที่ 7 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า 2 นักแสดงชื่อดัง "ต้น" จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์ และ "จิ๊ก" เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ ได้เดินทางไปยังสำนักสักยันต์อาจารย์หนู กันภัย หมู่บ้านพูลศรี ถนนปทุมธานีสายใน ต.บางขะแยง อ.เมือง จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา เพื่อมากราบขอเมตตาให้สักยันต์ โดย "ต้น" จักรกฤษณ์ สักมหายันต์ "เสือเหลียวหลัง" ซึ่งเป็นยันต์ด้านเมตตา หวังเป็นสิริมงคล และประสบความสำเร็จในการพลิกผันชีวิต จากนักแสดงไปเป็นผู้จัดละคร ขณะที่ "จิ๊ก" เนาวรัตน์ สักน้ำมันเมตตาเทวดาหลงทาง และมหายันต์หนุนดวงห้าแถว ให้ด้วย เพื่อเป็นสิริมงคล และเสริมดวงชะตาบารมี ในการประกอบอาชีพนักแสดง.


"ต้น" จักรกฤษณ์ กล่าวว่า ตนเองรู้จักท่านอาจารย์หนู กันภัย มานานแล้วแต่ไม่มีโอกาสได้มากราบ เพราะติดคิวถ่ายละครอยู่หลายเรื่อง จนกระทั่งวันนี้ได้มีโอกาสรู้จักกับพี่น้อยที่เป็นคนในวงการแสดงเหมือนกัน ซึ่งตัวพี่น้อยเองก็เป็นลูกศิษย์คนสนิทของอาจารย์หนู กันภัย เช่นกัน จึงได้ชักชวนกันมา โดยคิดว่าจะสักยันต์ห้าแถวหนุนดวงเท่านั้น แต่ทราบว่ามหายันต์เสือเหลียวหลัง เป็นหนึ่งในลายยันต์ในชุดเบญจภาคีมหายันต์หนุนดวง จึงขอท่านอาจารย์หนู สักมหายันต์เสือเหลียวหลังให้ เพราะเชื่อมั่นว่าวันข้างหน้าถ้าตนเองพลิกผัน ไปเป็นผู้จัดละครจะได้ประสบผลสำเร็จในชีวิต


ด้านอาจารย์หนู กันภัย ได้เปิดเผยว่า ลายยันต์หนุนดวงของสำนักสักยันต์อาจารย์หนู กันภัย โด่งดังมากจนมีผู้ลอกเรียนแบบมากมาย ไม่ว่าจะเป็นพระสงฆ์หรือฆาราวาส ต่างใช้ลายยันต์ของทางสำนักไปสักเรียนแบบด้วยกันทั้งสิ้น ซึ่งส่วนใหญ่เป็นลายยันต์ที่จดสิทธิบัตรไว้หมดแล้ว ลายยันต์ชุดหนุนดวงที่อาจารย์มักเรียกว่า "ชุดเบญจภาคีหนุนดวงพลิกชีวิต" มีตั้งแต่ลายยันต์ห้าแถว หนุนดวงที่โด่งดังมาก ต่อมาก็มีลายยันต์นะมหาสำเร็จ ลายยันต์มหายันต์เปิดโลก ลายยันต์ฉัตรเพชร และสุดท้ายก็คือลายยันต์มหายันต์เสือเหลียวหลัง ซึ่งทุกลายยันต์ล้วนเป็นยันต์หนุนดวงที่ลูกศิษย์หลายคนต่างนิยมมาสักกันแม้แต่ดาราดังจากฮอลิวู้ด ก็ยังมาสัก สำหรับลายยันต์เสือเหลียวหลังที่สักให้คุณต้น จักรกฤษณ์ เป็นหนึ่งในลายยันต์หนุนดวง เพราะทราบว่าทางคุณต้นจะพลิกพลันชีวิตจากนักแสดงไปเป็นผู้จัดละคร จึงจำเป็นต้องใช้ลายยันต์เสือเหลียวหลังเพราะถือเป็นยันต์หนุนดวงที่ยิ่งใหญ่ เหมาะแก่การทำงานในวันข้างหน้าในอนาคตประกอบกับอาจารย์เอง ก็มีความชื่นชอบในบทบาทและการแสดงของคุณต้น จักรกฤษณ์ เป็นการส่วนตัวจึงได้สักยันต์ให้เป็นกรณีพิเศษเป็นยันต์เสือเหลียวหลังขนาดใหญ่ที่บริเวณกลางหลัง..




สุดยอดแห่งการสัก! อาจารย์หนู ออกฤทธิ์ ดาราแห่สักกันตรึม ทุกลายล้วนมีความหมาย สุดยอดแห่งการสัก! อาจารย์หนู ออกฤทธิ์ ดาราแห่สักกันตรึม ทุกลายล้วนมีความหมาย Reviewed by Darastation on กรกฎาคม 07, 2558 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น