สุดสลด! เด็กชายวัย 6 ขวบช่วยพี่สาวที่กำลังถูกข่มขืน คนร้ายใช้มีดปาดคอดับ




        ย้อนรอยเหตุสยอง หลังน้องชายวัย 6 ขวบ เข้าช่วยพี่สาว วัย 12 ที่ถูกคนร้ายบุกเข้ามาข่มขืนในบ้าน จนถูกโจรชั่วคว้ามีดปาดคอดับ สุดท้ายพี่หนีรอดไปได้ในสภาพสาหัส ก่อนโจรหนุ่มถูกตำรวจตามรวบทันควัน โดนศาลสั่งจำคุก 110 ปี



        Weirdworldfacts พาย้อนชมเหตุสุดสยองที่เกิดขึ้นรัฐนิวเจอร์ซีย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังสองพี่น้องตระกูลอันดูฮาร์ ได้แก่ แอมเบอร์ วัย 12 ปี ในขณะนั้น และ น้องชาย โดมินิก วัย 6 ขวบ กำลังต่างนอนหลับพักผ่อนในบ้าน ขณะที่ผู้ใหญ่ในครอบครัวออกไปทำธุระข้างนอกกันหมด ปล่อยให้สองพี่น้องอยู่ในบ้านแค่ 2 คน








        ทันใดนั้นเอง ก็มีหนุ่มแปลกหน้าบุกเข้าไปในห้องนอนของแอมเบอร์ พร้อมพยายามข่มขืนเธอที่นอนหลับอยู่บนเตียง เด็กสาวตะโกนลั่นสุดเสียง จนโดมินิคผู้เป็นน้องได้ยิน จึงวิ่งมายังห้องพี่สาว ก่อนพบว่าพี่ของเธอกำลังถูกชายนิรนามพยายามปลุกปล้ำ โดมินิคไม่รอช้าที่จะเข้าไปช่วยพี่สาว แต่มีหรือที่แรงของเด็กชาย 6 ขวบ จะสู้แรงผู้ใหญ่ได้ เจ้าโจรชั่วรายนี้ชักมีดทำครัวที่พกมา ปาดคอเด็กชาย จนล้มคว่ำเสียชีวิต ต่อหน้าต่อตาพี่สาวที่พยายามหลบหนี แต่ไม่รอดเงื้อมมือโจรรายนี้ที่ใช้มีดเล่มเดียวกันฟันไปที่ลำคอของเธอจนได้รับบาดเจ็บ แต่แอมเบอร์แข็งใจวิ่งสลัดหลุดโจร ไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านได้สำเร็จ ก่อนรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยพยาบาลฉุกเฉินทันที




         รถพยาบาลและกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาถึงในไม่ช้า ก่อนพบว่าบาดแผลที่ลำคอของแอมเบอร์ ลึกมาก แต่เธอก็สามารถรอดชีวิตมาได้ และในไม่ช้า เจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้ เขาคือ นาย ออสวัลโด้ ริเวร่า วัย 35 ปี ก่อนนำตัวคนร้ายเผชิญหน้ากับครอบครัวอันดูฮาร์ในชั้นศาล ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้าโศกและโกรธแค้น นายออสวัลโด้ได้แต่ก้มหน้าและร้องไห้ ก่อนที่ศาลจะสั่งตัดสินจำคุกเขาเป็นระยะเวลา 110 ปี ในข้อหาหนักหลายกระทง
         สำหรับ โดมินิค อันดูฮาร์ ฮีโร่ตัวน้อยที่ช่วยเหลือพี่สาว จนต้องแลกมาด้วยชีวิต ต่างได้รับคำชื่นชมจากทั้งคนในครอบครัวและสื่อแขนงต่างๆ ที่กล่าวถึงเขาว่า "โดมินิค เราจะจดจำเธอตลอดไป ในฐานะฮีโร่ตัวน้อย" สมกับความตั้งใจของเด็กชายรายนี้ ที่เคยเขียนข้อความไว้ในสมุดเรียน ก่อนที่ครูประจำชั้นได้ไปเจอเข้าหลังเหตุการณ์ดังกล่าวใจความว่า "ผมคือซูเปอร์ฮีโร่ ผมจะคอยช่วยเหลือผู้คน"






สุดสลด! เด็กชายวัย 6 ขวบช่วยพี่สาวที่กำลังถูกข่มขืน คนร้ายใช้มีดปาดคอดับ สุดสลด! เด็กชายวัย 6 ขวบช่วยพี่สาวที่กำลังถูกข่มขืน คนร้ายใช้มีดปาดคอดับ Reviewed by Darastation on กรกฎาคม 21, 2558 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น