ตำรวจหนักใจ! กระเทยบุกปล้นร้านทองพอถูกจับได้ อ้างว่าเธอไม่ได้เป็นคนทำ


กะเทยควงขวานจี้ธนาคาร โดนจับได้อ้าง'ผีสิง'ไม่รู้ตัว 
 
กะเทยแสบใช้ขวานบุกเดี่ยวจี้ชิงเงิน ธ.ออมสิน กวาดเงินสด 173,720 บาท แต่ไปไม่รอดถูกตำรวจเฝ้าธนาคารรวบทันควัน อ้างหน้าตาเฉยถูกผีสิงให้มาก่อเหตุ
 
เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 7 ก.ค. พล.ต.ต.ธวัชชัย นิลานุช ผบก.ภ.จว.อุบลราชธานี พ.ต.อ.อดิเทพ พิชาดุลย์ ผกก.สภ.วารินชำราบ พ.ต.ท.พีระยศ สมทรัพย์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.วรพนธ์ แก้วลี รอง ผกก.ป. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ร่วมกันจับกุมตัว นายอรูปญาณ พหุทรัพย์ หรือสุ หรือเอ็ม ไศเลนทรา อายุ 29 ปี ชาว จ.อุบลราชธานี ข้อหาชิงทรัพย์โดยมีอาวุธ พร้อมด้วยของกลาง ขวานเหล็ก 1 ด้าม เงินสด 173,720 บาท กระเป๋าพลาสติกสีเขียว 1 ใบ หลังก่อเหตุใช้อาวุธบุกชิงเงิน ธ.ออมสิน สาขาวารินชำราบ ถนนสถลมาร์ค ต.วาริน อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี


จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ธนาคารเปิดให้บริการประชาชนอยู่ ผู้ต้องหาซึ่งมีลักษณะคล้ายกะเทย ได้เดินเข้ามาภายใน ก่อนจะปรี่เข้าไปที่เคาน์เตอร์ที่มี น.ส.นนธิกา เศรษฐมาตย์ เป็นพนักงานประจำเคาน์เตอร์ พร้อมพูดว่า "ไม่มีใครช่วยได้ นี่คือการปล้น" บังคับข่มขู่ให้ส่งเงินให้ ด้วยความกลัวจึงหยิบเงินสด 173,720 บาท ส่งให้คนร้าย ก่อนรีบหยิบเงินยัดใส่กระเป๋าเดินทางที่เตรียมมา แล้ววิ่งออกมา ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับ ด.ต.สุจินต์ ปุลันรัมย์เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดธนาคารร้านทองกลับจากเข้าห้องน้ำพบเหตุการณ์จึงได้ใช้อาวุธปืนประจำกายสั่งให้หยุด แต่คนร้ายขัดขืน ด.ต.สุจินต์ จึงได้เข้าปล้ำกับคนร้าย โดยมีพนักงานธนาคารเข้าช่วยเหลือ จนสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาไว้ได้พร้อมด้วยของกลางดังกล่า;


 


ตำรวจหนักใจ! กระเทยบุกปล้นร้านทองพอถูกจับได้ อ้างว่าเธอไม่ได้เป็นคนทำ ตำรวจหนักใจ! กระเทยบุกปล้นร้านทองพอถูกจับได้ อ้างว่าเธอไม่ได้เป็นคนทำ Reviewed by Darastation on กรกฎาคม 07, 2558 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น