แม่ช๊อค! เมื่อลูกชายตัวเองฆ่าตัวตายเพราะสั่งให้แม่ทำสิ่งนี้ แต่แม่ไม่ทำ




เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 7 ก.ค. ร.ต.ท.ประเสริฐ โคบำรุง ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองเลย จ.เลย ได้รับแจ้งว่ามีคนฆ่าตัวตายที่บ้าน ต.นาโป่ง อ.เมือง จ.เลย เมื่อรับแจ้ง จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.รังศิษย์ พิณฑุวรรณ ผกก.สส. พร้อมด้วยแพทย์จาก รพ.เลย และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างคีรีธรรม จุดเมืองเลย ได้ไปยังบ้านที่เกิดเหตุ เพื่อทำการชันสูตรพลิกศพ พบเป็นบ้านชั้นเดียวห้องโถงโล่ง พบผู้เสียชีวิตเป็นชายสภาพศพนอนหงายไม่สวมเสื้อ ศีรษะอยู่ในมุ้ง ที่เข่าทั้งสองข้างมีอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ใช้กระสูนขนาด .22 ยาวประมาณ 1 ฟุต พาดหัวเข่าทั้งสองข้าง ทราบชื่อคือ นายบัญชา (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี อยู่บ้านที่เกิดเหตุ ตามร่างกายไม่พบรอยกระสุน แต่ที่บริเวณกลางศีรษะมีสมองไหลออกมา แพทย์ตรวจสอบพบว่าผู้ตายอมปากกระบอกปืน ก่อนลั่นไกฆ่าตัวตาย

โดยคนที่พบศพคนแรก คือ ผู้เป็นแม่ อายุ 52 ปี จากการสอบสวนสาเหตุการฆ่าตัวตายครั้งนี้ ทราบว่า เมื่อคืนนี้ผู้ตายได้บอกแม่ให้ไปตามเมียที่เลิกรากันไปแล้ว 8 ปี ขอให้กลับมา เมื่อแม่ไม่ไปตามอดีตเมียให้ พบว่าลูกชายได้ฆ่าตัวตายดังกล่าว 
แม่ช๊อค! เมื่อลูกชายตัวเองฆ่าตัวตายเพราะสั่งให้แม่ทำสิ่งนี้ แต่แม่ไม่ทำ แม่ช๊อค! เมื่อลูกชายตัวเองฆ่าตัวตายเพราะสั่งให้แม่ทำสิ่งนี้ แต่แม่ไม่ทำ Reviewed by Darastation on กรกฎาคม 07, 2558 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น