หน่วยคอมมานโด บุกค้นบ้านผู้ต้องสงสัยค้ายา ขว้างระเบิดแสง โดนหน้าเด็กวัย 19 เดือน พังยับ




       Tomonews รายงานว่า เกิดเหตุสุดฉาวขึ้นในเมือง HABERSHAM COUNTY รัฐจอร์เจีย ประเทสสหรัฐ หลังเจ้าหน้าที่พิเศษ Georgia NCIS นำโดย Nikki Autry บุกเข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่ง ของนาย Bounkham Phonesavanh และ ภรรยา Alecia ที่อาจจะเกี่ยวข้องกับยาเสพย์ติด ก่อนทีมจู่โจมจะบุกเข้าบ้าน โดยไม่มีการเคาะเรียก พร้อมกับใช้ระเบิดแสงขว้างเข้าไป จนถูกเด็กชาย Bou Bou วัย 19 เดือน ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลฉีกที่ใบหน้า จากการโดนระเบิดแสง
      
      ทำให้ทางสามีภรรยา คู่นี้ออกมาฟ้องร้องกับทางรัฐบาล นำมาซึ่งการลงโทษเจ้าหน้าที่ Georgia NCIS โดยเฉพาะผู้เป็นหัวหน้า นาย Nikki Autry ที่ประกาศลาออกจากทีม เพื่อแสดงความรับผิดชอบ แต่เขายังอ้างว่า บ้านหลังดังกล่าวซุกซ่อนยาเสพย์ติดเอาไว้ และยังอ้างว่าทีมเขาได้รับสิทธิ์การค้นบ้านและบุกจับกุมจากเจ้าหน้าที่รัฐ ซึ่งเมื่อตรวจสอบพบว่าไม่พบหลักฐานสนับสนุนคำกล่าวอ้างดังกล่าวแต่อย่างใด
      
      ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบเหตุดังกล่าว พร้อมเตรียมตั้งข้อหาหนักกับ Nikki Autry ส่วนอาการของเด็กชาย Bou Bou แม้จะได้รับบาดเจ็บหนัก แต่ก็สามารถรอดชีวิตมาได้ ซึ่งแน่นอนว่าทางครอบครัวเตรียมฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องแล้ว




หน่วยคอมมานโด บุกค้นบ้านผู้ต้องสงสัยค้ายา ขว้างระเบิดแสง โดนหน้าเด็กวัย 19 เดือน พังยับ หน่วยคอมมานโด บุกค้นบ้านผู้ต้องสงสัยค้ายา ขว้างระเบิดแสง โดนหน้าเด็กวัย 19 เดือน พังยับ Reviewed by Darastation on กรกฎาคม 24, 2558 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น