เผยแล้ว! สิ่งที่อยู่ในรถทหารเรือ ชนแล้วหนี เด็กสาหัส ทำไมหลายคนถึงไม่ให้อภัย มาดูกัน

\



          จ่าทหารเรือขับรถกระบะเฉี่ยวชนมอเตอร์ไซค์แม่ลูกล้ม ก่อนรีบเผ่นหนี ลากรถไปไกลกว่า 2 กิโลเมตรจนไฟลุกท่วม ทิ้งคนเจ็บนอนกลางถนน ก่อนถูกชาวบ้านรวบตัว เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่า มีรถกระบะพุ่งชนจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เมื่อเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า จุดเกิดเหตุเป็นถนนเส้นระหว่างสวัสดิการห้องเย็น-แยกระยอง หน้าสวนกรมหลวงชุมพร และผู้บาดเจ็บนอนอยู่กลางถนน ทั้งนี้ผู้บาดเจ็บทั้งสอง มีชื่อว่า นางปราณี จิตวงศ์ถาวร นอนแน่นิ่งมีแผลทั่วกาย ขณะที่ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร มี ด.ญ.ปฐิตา จิตวงศ์ถาวร ลูกสาววัย 4 ขวบ กำลังร้องครางด้วยความเจ็บปวด เพราะกระดูกขาซ้ายทิ่มออกมาด้านนอก โดนล้อรถทับเละ ส่วนรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บได้ถูกรถกระบะลากไปด้วย หลังจากคนขับรถกระบะขับรถหลบหนีไป



 ต่อมามีผู้แจ้งว่า รถกระบะคันก่อเหตุ ไปจอดเสียหน้าทางเข้าโรงเรียนสิงห์สมุทร ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจพบว่าเป็นรถกระบะวีโก้ 4 ประตู สีบรอนซ์ ป้ายทะเบียน กบ 6032 ระยอง ส่วนรถจักรยานยนต์ทะเบียน จยร 651 ชลบุรี ยังคาอยู่ใต้ท้องรถด้านหน้า อยู่ในสภาพไฟลุกท่วม ดังนั้นผู้ที่เห็นเหตุการณ์ได้ช่วยกันใช้ถังดับเพลิงฉีดสกัดเอาไว้ พร้อมกับควบคุมตัวผู้ขับขี่รถกระบะคันดังกล่าวคือ จ.อ.สมเกียรติ อมรมุกดากุล สังกัดกองการฝึกกองเรือยุทธการ มามอบแก่เจ้าหน้าที่
           ทั้งนี้จากการตรวจสอบในรถ พบกระป๋องเบียร์วางอยู่ตรงที่วางของข้างพวงมาลัยคนขับด้วย 


  สำหรับผลการสอบสวนทราบว่า หลังจากที่ จ.อ. สมเกียรติ ขับรถชนผู้บาดเจ็บ ก็ได้ขับรถหนีไปเพราะตกใจ ส่วนอาการผู้บาดเจ็บทั้งสองล่าสุดปลอดภัยแล้ว










เผยแล้ว! สิ่งที่อยู่ในรถทหารเรือ ชนแล้วหนี เด็กสาหัส ทำไมหลายคนถึงไม่ให้อภัย มาดูกัน เผยแล้ว! สิ่งที่อยู่ในรถทหารเรือ ชนแล้วหนี เด็กสาหัส ทำไมหลายคนถึงไม่ให้อภัย มาดูกัน Reviewed by Darastation on กรกฎาคม 11, 2558 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น