ชายระแวงแฟนมีชู้แอบตัด จมูก ริมฝีปาก เปลือกตา ทิ้ง ขณะแฟนหลับ [ชมคลิป]




          ชายระแวงแฟนมีชู้ ตัดจมูก เปลือกตา ริมฝีปาก คนรักทิ้ง ลั่น ถ้าฉันไม่มีเธอ คนอื่นก็ต้องไม่มี
         เมื่อวันที่ 24 ก.ค. 58 เว็บไซต์ viral4real เปิดเผยเรื่องราวสุดเศร้า เมื่อนาย Huang ชายวัย 79 ปี ชาวไต้หวัน ก่อเหตุทำร้ายร่างกายภรรยาด้วยการตัดจมูก ตัดเปลือกตา และริมฝีปากทิ้ง หลังระแวงว่าเธอมีชู้


         ก่อนเกิดเหตุครูสอนโยคะหญิง ซึ่งเป็นภรรยาของนาย Huang ได้เดินทางไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นกับคณะทัวร์ ก่อนที่สามีของเธอจะได้ฟังข่าวลือมาว่าภรรยาของเขาได้แอบเป็นชู้กับคนในคณะทัวร์ อย่างไรก็ตามภรรยาของนาย Huang ได้ออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าวและยืนยันว่าเธอยังรักเขาเหมือนเดิม





        แต่แล้วเหตุการณ์น่าเศร้าก็เกิดขึ้นในคืนหนึ่งที่เมืองจางฮว่า นาย Huang ที่ยังคงระแวงว่าภรรยามีชู้ ได้ก่อเหตุใช้มีดตัดจมูก เปลือกตา และริมฝีปาก ขณะที่ภรรยากำลังนอนหลับ ก่อนจะลั่นวาจาให้ภรรยาฟังว่า "ถ้าฉันไม่มีเธอ คนอื่นก็ต้องไม่มี"
       
   ด้านเเพทย์ได้ออกมาเปิดเผยภายหลังการรักษาว่า ภรรยาของนาย Huang  ได้เข้ารับการรักษาตัวด้วยการศัลยกรรมใบหน้าเป็นที่เรียบร้อย แต่ใบหน้าของเธอจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป และรอยแผลบนใบหน้าของเธอจะเป็นแผลเป็นไปตลอดชีวิต
ชายระแวงแฟนมีชู้แอบตัด จมูก ริมฝีปาก เปลือกตา ทิ้ง ขณะแฟนหลับ [ชมคลิป] ชายระแวงแฟนมีชู้แอบตัด จมูก ริมฝีปาก เปลือกตา ทิ้ง ขณะแฟนหลับ [ชมคลิป] Reviewed by Darastation on กรกฎาคม 24, 2558 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น