ชมคลิปที่เกิดเหตุ สิงห์มือกีต้าร์ วง"สควีช แอนิมอล" โดดคอนโดหรูจากชั้น 9 เสียชีวิต


          เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม  พ.ต.อ.วิรดล ทับทิมดี พนักงานสอบสวน ผู้ทรงคุณวุฒิ สน.ทองหล่อ เปิดเผยถึงกรณีการเสียชีวิต ของของศิลปินขวัญใจวัยรุ่น สิงห์ สควีช แอนิมอล หรือ นายประชาธิป มุสิกพงศ์ บุตรชาย นายวีระกานต์ มุสิกพงศ์ อดีตประธานกลุ่มนปช. ซึ่งเสียชีวิตตกจากคอนโดมิเนียมหรูย่านทองหล่อ ซอย 5 เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ว่า จากการตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ รวมทั้งภาพจากกล้องวงจรปิดทั้งหมด สันนิษฐานว่านายประชาธิป กระโดดลงมาจากระเบียงห้องพักซึ่งอยู่ที่ชั้น 9 ด้วยตัวเอง เพราะประตูห้องล็อกจากด้านใน และพบเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ภายในห้องพัก รวมถึงพบจดหมายที่เขียนระบายความในใจเรื่องส่วนตัวและความรัก แต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้


           พ.ต.อ.วิรดล กล่าวว่า ส่วนครอบครัว นายประชาธิป ได้ให้ข้อมูลกับตำรวจที่มีความสอดคล้องกัน และไม่ติดใจสาเหตุการตาย สันนิษฐานว่าเป็นเหตุฆ่าตัวตาย แต่ต้องรอผลการชันสูตรพลิกศพอีกครั้ง
 ด้านนายวีระกานต์ กล่าวว่าปกติลูกชายเป็นคนเงียบ ไม่ค่อยบอกถึงปัญหากับพ่อ เพราะเกรงใจพ่อที่ทำงานเยอะ ไม่อยากนำเรื่องยุ่งยากมาให้ ส่วนใหญ่จะปรึกษากับแม่เท่านั้น และพอทราบว่าลูกชายมีปัญหาเรื่องความรักก็คิดว่าจะเคลียร์กันได้ เพราะลูกบอกว่าไม่ได้โกรธกัน แต่ตัวเองก็ให้ภรรยาโทรศัพท์ไปบอกให้ลูกชายกลับมาพ่อจะรออยู่ที่บ้าน แต่ลูกไม่กลับมาก่อนเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น และรู้สึกว่าเป็นความผิดของตัวเอง ที่ไม่เดินทางไปหาลูก ทั้งที่มีโอกาสแต่ไม่คว้าเอาไว้ มารู้ตัวเมื่อสายเกินไป

 นายวีระกานต์ กล่าวว่า ส่วนจดหมายที่ลูกชายเขียนไว้ก่อนเสียชีวิต มีเนื้อหาระบุว่า รักทุกคนในครอบครัว และชีวิตนี้ได้ออกอัลบั้ม ทำตามความฝันของตัวเอง และยังได้เป็นคนรักของผู้หญิงที่ดีที่สุดคนหนึ่ง รู้สึกภูมิใจ กับชีวิตนี้ที่พอแล้ว ขณะที่ผู้หญิงที่ลูกระบุไว้ซึ่งลูกรักมากก็ได้ติดต่อมาพูดคุยและเดินทางไปที่เกิดเหตุด้วย แต่ไม่ขอพูดถึงรายละเอียด เกรงทำให้ผู้หญิงเสียหาย และตัวเองไม่ติดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิตของลูกชาย

 ทั้งนี้ทางครอบครัวมุสิกพงศ์ ได้ขอฝากศพ "สิงห์ สควีช แอนิมอล" หรือ นายประชาธิป ไว้ที่แผนกนิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาฯไว้ก่อน และจะขอรับไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดธาตุทอง ย่านสุขุมวิท ในวันเสาร์ ที่ 1 สิงหาคมนี้





ชมคลิปที่เกิดเหตุ สิงห์มือกีต้าร์ วง"สควีช แอนิมอล" โดดคอนโดหรูจากชั้น 9 เสียชีวิต ชมคลิปที่เกิดเหตุ สิงห์มือกีต้าร์ วง"สควีช แอนิมอล" โดดคอนโดหรูจากชั้น 9 เสียชีวิต Reviewed by Darastation on กรกฎาคม 30, 2558 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น