โกสต์ ไรเดอร์ ตัวจริงโผล่ในบราซิล ตั้งศาลเตี้ย เด็ดหัวโจรปล้นปั๊ม ดับหลายรายในรอบ 2 เดือน




          โกสต์ ไรเดอร์ ตัวจริงโผล่ในบราซิล หลังมีคนพบบุรุษปริศนา ขับมอเตอร์ไซค์คันโต ยิงโจรปล้นปั๊มน้ำมันดับมาหลายรายในรอบเดือน ก่อนหายตัวอย่างลอยนวล ด้านตำรวจมึนหลังไม่พบเบาะแสหนุ่มรายนี้


          ที่เฟซบุ๊ค Maringá Alerta ซึ่งคอยรายงานข่าวสารในประเทศบราซิล ได้เผยแพร่ข่าวว่า ขณะนี้ในเมืองเตเรซีนา รัฐปีเอาอี ประเทศบราซิล ได้เกิดเหตุบุรุษปริศนา ที่มักจะมาพร้อมกับมอเตอร์ไซค์คันโต ในยามค่ำคืน ได้เข้ามาขัดขวางโจรปล้นปั๊มแก๊สในเมืองหลายรายในรอบ 2 เดือนที่ผ่านมา
           ล่าสุดเขาเพิ่งจะสังหาร 1 ใน โจรที่กำลังเข้าปล้นปั๊มแก๊สแห่งหนึ่งในเมืองไป จนทำให้ชายปริศนารายนี้ ถูกขนานนามว่า Brazillian Ghost Rider หรือ โกสต์ ไรเดอร์ แห่งบราซิล ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังทำการไล่ล่าจับกุมตัวชายคนนี้ แต่ยังคงไม่มีเบาะแสที่จะสาวตัวไปถึงเขา
            อย่างไรก็ตามดูเหมือนชาวเมืองและตำรวจบางนาย จะชื่นชมการกระทำของเขา ที่ออกมาปราบปรามคนร้ายในเมือง ตอนนี้มีข่าวลือออกมาว่า หนุ่มปริศนารายนี้อาจเป็นนักศึกษากฎหมาย หรืออาจจะเป็น ทหาร หรือ ตำรวจ ที่ใช้ยาแรงในการปราบปรามเหล่าโจร ที่ชุกชุมในเมืองก็เป็นได้ ทำให้เรื่องของชายหนุ่มรายนี้ยังเป็นปริศนาต่อไป


โกสต์ ไรเดอร์ ตัวจริงโผล่ในบราซิล ตั้งศาลเตี้ย เด็ดหัวโจรปล้นปั๊ม ดับหลายรายในรอบ 2 เดือน โกสต์ ไรเดอร์ ตัวจริงโผล่ในบราซิล ตั้งศาลเตี้ย เด็ดหัวโจรปล้นปั๊ม ดับหลายรายในรอบ 2 เดือน Reviewed by Darastation on กรกฎาคม 17, 2558 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น