อ้างว่า เหยื่อสะพานอินเดียถล่มพุ่ง 22 ศพ-ผู้รับเหมาอ้างไม่ผิด โบ้ยฝีมือพระเจ้า


จำนวนผู้เสียชีวิตในเหตุสะพานทางยกระดับในรัฐเวสต์เบงกอลตะวันตกของอินเดียพังถล่ม เพิ่มขึ้นเป็น 22 รายแล้ว ขณะที่ผู้บริหารบริษัทรับเหมาออกมาอ้างว่านี่เป็นการกระทำของพระเจ้า...
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า จำนวนผู้เสียชีวิตในเหตุสะพานทางยกระดับซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างก่อสร้างพังถล่ม ที่เมืองโกลกาตา เมืองเอกของรัฐเวสต์เบงกอลตะวันตก ของอินเดีย เพิ่มขึ้นเป็น 22 รายแล้ว ขณะที่มีผู้ได้รับความช่วยเหลือออกจากซากปรักหักพังอีกกว่า 70 คน
ส่วนหนึ่งของทางยกระดับ 'วิเวกานันทะ' ความยาวประมาณ 100 เมตร พังถล่มลงมาสู่ถนนของสวนกิริช ซึ่งเต็มไปด้วยผู้คนและร้านขายส่ง เมื่อช่วงเที่ยวของวันพฤหัสบดี ทับรถยนต์และผู้ที่สัญจรไปมาทันที ซึ่งในเบื้องต้น พลเมืองดีเร่งใช้พลั่วและมือเปล่าในการขุดหาผู้รอดชีวิต ก่อนที่หน่วยกู้ภัยจะเดินทางมาถึงพร้อมเครื่องจักรหนัก
เจ้าหน้าที่ใช้เครื่องจักรหนักช่วยขุดค้นหาผู้รอดชีวิตในเหตุสะพานถล่ม (ภาพ: REUTERS)
พลตรี อนุรัก กุปตา จากสำนักงานจัดการภัยพิบัติแห่งชาติของอินเดีย กล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่มีใครรู้ว่าปฏิบัติการช่วยเหลือจะดำเนินต่อไปนานเท่าใด และไม่รู้ว่าในท้ายที่สุดจะมีผู้เสียชีวิตจำนวนเท่าใด แต่ตอนนี้มีผู้บาดเจ็บได้รับการช่วยเหลือแล้ว 75 คน ขณะที่จำนวนผู้ที่ติดอยู่ใต้ซากปรักหักพังยังคงคลุมเครือ โดยตำรวจเมืองโกลกาตาอ้างว่า มีผู้สูญหายอีกกว่า 100 คน
ขณะเดียวกันนาย เค ปันดุรังกา ราโอ ผู้บริหารของบริษัท 'ไอวีอาร์ซีแอล' (IVRCL) ผู้รับเหมาก่อสร้างสะพาน วิเวกานันทะ ซึ่งมีความยาวทั้งหมด 2 กม. บอกกับสื่อว่า เหตุการณ์นี้ไม่ใช่ความผิดของบริษัท "มันไม่ใช่อะไรอื่นนอกจากการกระทำของพระเจ้า ตลอด 27 ปีที่ผ่านมา เราก่อสร้างสะพานมาแล้วมากมาย และไม่เคยเกิดเหตุการณ์เช่นนี้มาก่อน"

อ้างว่า เหยื่อสะพานอินเดียถล่มพุ่ง 22 ศพ-ผู้รับเหมาอ้างไม่ผิด โบ้ยฝีมือพระเจ้า อ้างว่า เหยื่อสะพานอินเดียถล่มพุ่ง 22 ศพ-ผู้รับเหมาอ้างไม่ผิด โบ้ยฝีมือพระเจ้า Reviewed by Darastation on เมษายน 01, 2559 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น