กำลังใจล้น 'ปู' ยิ้มแย้ม มาศาล ฟังไต่สวนพยานโจทก์คดีจำนำข้าว ไม่ตอบ ชอบนายกฯ



"ยิ่งลักษณ์" มาถึงศาลแล้ว ฟังไต่สวนพยานฝ่ายโจทก์คดีจำนำข้าว นัดที่ 6 ประชาชนแห่มาต้อนรับให้กำลังใจเช่นเดิม ฝากปชช.พิจารณาร่างรธน.ให้สิทธิเสรีภาพมากขึ้นหรือลดลง พร้อมขอชัดเจนหากประชามติไม่ผ่าน ไม่ตอบ ชอบนายกฯ หรือไม่  
เมื่อเวลาประมาณ 08.40 น. วันที่ 1 เม.ย. น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางมายังศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง เพื่อมาร่วมรับฟังการไต่สวนพยานฝ่ายโจทก์ นัดที่ 6 ในคดีปล่อยปละละเลยไม่ดำเนินการระงับยับยั้งโครงการรับจำนำข้าว ทำให้รัฐเสียหายกว่า 5 แสนล้านบาท ทั้งนี้ กำหนดเดิมวันที่ 1 เม.ย. ศาลได้นัดไต่สวนพยานฝ่ายจำเลยปากแรก แต่เนื่องจากที่ผ่านมาการสืบพยานฝ่ายโจทก์ยังไม่ครบทุกปาก จึงต้องเลื่อนมาในวันนี้
กองเชียร์มอบดอกไม้ให้กำลังใจ หน้าศาลฎีกาฯนักการเมือง ถนนแจ้งวัฒนะ
ภาพชินตาช่วงนี้ ของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ขึ้นศาลฎีกาฯนักการเมือง คดี จำนำข้าว
สำหรับบรรยากาศ ยังคงมีประชาชนมารอต้อนรับเป็นกำลังใจแก่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ เหมือนเช่นทุกครั้ง รวมถึงอดีต ส.ส. และอดีตรัฐมนตรี จากพรรคเพื่อไทย ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดของเจ้าหน้าที่
อดีตนายกรัฐมนตรีหญิงถ่ายภาพคู่เด็กน้อย ลูกของกองเชียร์ ที่มาให้กำลังใจ
น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้กล่าวก่อนเข้าฟังการไต่สวนพยานฝ่ายโจทก์ โดยฝากประชาชนพิจารณาเนื้อหาร่างรัฐธรรมนูญว่าให้สิทธิเสรีภาพมากขึ้น เท่าเดิม หรือลดลง ส่วนที่มา ส.ว.จากการสรรหาจากคนกลุ่มเดียว เหมาะสมหรือไม่ และให้อำนาจศาลรัฐธรรมนูญเหนือรัฐสภา รับได้หรือไม่ ก่อนพิจารณาลงประชามติ พร้อมขอความชัดเจนแนวทางปฏิบัติ หากประชามติไม่ผ่าน จะเดินหน้าต่ออย่างไร ทั้งนี้ ขอให้เปิดกว้างรณรงค์ประชามติตามกรอบกฎหมาย
นอกจากนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้หัวเราะทันทีที่ถูกถามจากสื่อว่า ชอบนายกฯ ประยุทธ์ หรือไม่ พร้อมตอบขอสงวนคำถามนี้ให้เด็กถามดีกว่า ก่อนเดินยิ้มเข้าศาลฟังการไต่สวนพยานฝ่ายโจทก์.
กำลังใจล้น 'ปู' ยิ้มแย้ม มาศาล ฟังไต่สวนพยานโจทก์คดีจำนำข้าว ไม่ตอบ ชอบนายกฯ กำลังใจล้น 'ปู' ยิ้มแย้ม มาศาล ฟังไต่สวนพยานโจทก์คดีจำนำข้าว ไม่ตอบ ชอบนายกฯ Reviewed by Darastation on เมษายน 01, 2559 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น