ของดีบอกต่อ รู้แล้วบอกเพื่อนให้ไว! 9 ข้อวางตัวแบบไหน ให้ผู้ชายคิดถึง



ยุคสมัยนี้อะไรก็ดูเหมือนจะรวดเร็วไปหมด รักเร็ว เลิกเร็ว เราจึงอยากบอกผู้หญิงว่าควรจะวางตัวอย่างไรให้ดูดีและน่าสนใจในสายตาผู้ชาย เอาให้เขาต้องคิดถึงคุณมากขึ้นในทุกๆ วันไม่มีวันเบื่อกันไปเลย ไทยรัฐออนไลน์มีโอกาสได้พูดคุยกับกูรูด้านการจัดหาคู่ "นิกกี้ นิธินันท์ อัศวทร" กรรมการบริหารของ MeetNLunch บริษัทจัดหารักอันดับหนึ่งในเอเชีย ไปดูกันว่า 9 ข้อวางตัวอย่างไรที่จะทำให้ผู้ชายต้องคิดถึงคุณมีอะไรกันบ้าง...
1. ทำให้ชายหนุ่มยิ้มได้เมื่ออยู่ด้วยกัน อย่าห่วงสวยค่ะคุณ
กูรูเขาฝากบอกไปถึงสาวๆ ทั้งหลายว่าเวลาที่ได้เจอกับผู้ชาย อย่ามัวแต่เก๊กหน้าขรึม อย่าทำตัวเข้าถึงยาก ทำตัวตามสบายและเป็นตัวของตัวเองให้ได้มากที่สุด ที่สำคัญไม่ต้องห่วงสวยไปทุกวินาทีหรอก บอกเลยว่าความเป็นธรรมชาติและรอยยิ้มอย่างจริงใจของคุณนั่นแหละ มัดใจผู้ชายได้ไม่น้อย โดยเฉพาะหากคุณเป็นผู้หญิงที่มีอารมณ์ขันด้วยแล้วล่ะก็ ได้ใจเขาไปแบบเต็มๆ เลยล่ะ
2. ทำให้เขาโทรหาเราสิ
 
วิธีหนึ่งที่จะทำให้เขาคิดถึงเราก็คือ ให้เขาโทรหาเรานั่นแหละ ปกติอาจเป็นเราที่คอยโทรหาเขาตลอดใช่ไหม บางทีเราอาจรู้สึกว่าส่วนมากจะเป็นเราที่คอยโทรหาหรือส่งข้อความไปให้ ไม่ต้องทำแล้ว ปล่อยให้เขาโทรมา แล้วเขาจะคิดถึงเราเอง เชื่อเจ้นะ 
3. ชิงวางสายก่อนเลยเธอ
เชื่อว่าสาวๆ ต้องเคยคุยโทรศัพท์นานๆ จนเกิดช่วงเวลาเดดแอร์บ้าง ก่อนจะถึงช่วงเวลานั้น ผู้เชี่ยวชาญแนะนำว่าต้องชิงวางสายไปเสียก่อน เช่น อาจบอกว่าต้องรีบไปทำธุระ เป็นต้น เชื่อเถอะว่าวิธีนี้จะทำให้เขาอยากรู้จักคุณมากขึ้น และแทบจะอดใจไม่ไหวเลยล่ะที่จะโทรถามคุณว่า เสร็จธุระหรือยัง
4. เว้นระยะห่างสักนิด จิตแจ่มใส
พยายามอย่าเข้าไปหาเขาอยู่ฝ่ายเดียว ถ้าเราลองไม่คุยกับเขาสักพักหนึ่ง แล้วไปทำเรื่องส่วนตัวของเราเองบ้าง เขาต้องรู้สึกแน่ว่าเราหายไป ถึงเราจะคิดถึงเขา ก็ต้องปล่อยให้เขาเข้ามาหาก่อน แล้วเราจะดูมีความสำคัญมากขึ้น ก็เพราะเขาต้องการมาเจอเราจริงๆ ดีกว่าไปหาแล้วเขาไม่อยากเจอ
5. ทำเซอร์ไพรส์บ้างให้พอชุ่มชื่นหัวใจ
ผู้หญิงส่วนใหญ่มักชอบการถูกเซอร์ไพรส์จากคนรัก จะดีกว่ามั้ยหากคุณลงมือทำเซอร์ไพรส์เขาบ้าง แต่ต้องแน่ใจว่าเป็นเรื่องที่เขาชอบจริงๆ รับรองว่างานนี้หนุ่มๆ คงฝันถึงคุณไปอีกนาน พร้อมจดจำโมเมนต์ดีๆ ที่คุณทำเพื่อเขา แบบนี้ไม่คิดถึงยังไงไหวล่ะเนอะ
6. อย่าตอบข้อความเขาทันที เชิ่ดๆ เริ่ดๆ บ้าง
หากสาวคนไหนเป็นประเภทติดโทรศัพท์มือถือตลอดเวลา ตอบเร็วเสมอ มันจะทำให้ดูเหมือนเราตั้งตารอข้อความจากเขามากเกินไป ใจเย็นๆ รอเวลาสักนิดนึงก่อนจะตอบกลับ ถ้ามันไม่จำเป็นมากนัก เชื่อสิ เขาลุ้นรอคำตอบเราอยู่แน่ๆ
7. เป็นทั้งฝ่ายรุกและฝ่ายรับ 
แม้จะมีทีท่าหวงเนื้อหวงตัวหรือไม่ยอมเขาบ้าง แต่ขณะเดียวกันก็ต้องทำให้เขารู้ว่าคุณน่ะคุยกับเขาแค่คนเดียว ไม่เช่นนั้นเขาอาจจะสับสนและคิดว่าคุณไม่สนใจจนถอยห่างก็ได้ ดังนั้นถ้าเห็นว่าเขาเงียบๆ ไปก็ลองส่งข้อความไปเซย์กู๊ดไนท์บ้างก็ได้ แต่อย่าบ่อยนัก เพราะบางทีผู้ชายอาจจะแค่หยั่งเชิงเราเท่านั้น
8. ไม่ต้องตอบรับทุกเดต
ใช่ว่าเขาชวนไปไหนแล้วจะตอบตกลงไปกับเขาทุกครั้ง เว้นระยะให้เขาคิดถึงคุณบ้าง บอกว่าติดธุระหรือไม่ว่างบ้าง แม้ว่าคุณเองอาจจะว่างตลอดก็เถอะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเขาชอบนัดกับคุณแบบให้ตอบตกลงทันทีล่ะก็ ควรปฏิเสธไปบ้าง เพราะการตอบรับทุกครั้งที่เขาชวน อาจทำให้เสน่ห์และความน่าสนใจในตัวคุณลดลงไป
9. อย่าเป็นของตาย ห้ามอยู่ก่อนแต่งนะสาวๆ  
รออีกสักนิดจนถึงเวลาที่ถูกที่ควร ระหว่างนั้นฝ่ายชายก็จะไม่รู้สึกว่าคุณเป็น "ของตาย" แต่เป็นสิ่งที่ต้องถนอมและอาจสูญเสียคุณไปได้ในทุกนาที
สุดท้ายฝากบอกไปถึงสาวๆ ทั้งหลายว่า ผู้หญิงเองก็เป็นฝ่ายเดินเกม เพียงต้องรู้จักวางตัว รู้กาลเทศะที่เหมาะสม เท่านี้ก็ดูมีเสน่ห์น่าค้นหาสำหรับคุณผู้ชายแล้วจ้า เชื่อเจ้สิคะ
ของดีบอกต่อ รู้แล้วบอกเพื่อนให้ไว! 9 ข้อวางตัวแบบไหน ให้ผู้ชายคิดถึง ของดีบอกต่อ รู้แล้วบอกเพื่อนให้ไว! 9 ข้อวางตัวแบบไหน ให้ผู้ชายคิดถึง Reviewed by Darastation on เมษายน 06, 2559 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น