สุดสลด! หนุ่มใหญ่เมืองอุดรฯ เครียดตกงานใช้เชือกรองเท้าผูกคอตาย



สลด! หนุ่มใหญ่วัย 42 ปี เมืองอุดรฯ คาด เครียดตกงานนานกว่า 6 เดือน ใช้เชือกรองเท้าผูกคอตายกับเหล็กดัดหน้าต่างในบ้าน  
เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 1 เม.ย. 59 ร.ต.อ.บุญเลิศ รัตนเมือง รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตาย ที่บ้านเลขที่ 321/185 หมู่บ้านอุดรการ์เด้นวิลล์ หมู่ 6 ต.หนองบัว จึงพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี และมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรม รุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูน 2 ชั้น ที่ห้องโถงชั้นล่างพบศพ นายมรกต แซ่อึ้ง อายุ 42 ปี เจ้าของบ้านใช้เชือกรองเท้าสีแดงผูกคอตายเข้ากับเหล็กดัดหน้าต่าง ข้างประตูหน้าบ้าน สภาพศพสวมกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล ไม่สวมเสื้อ จากการชันสูตรตามร่างกายไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย แพทย์ระบุเสียชีวิต เนื่องจากขาดอากาศหายใจมาประมาณ 4 ชั่วโมง
สอบสวน นางมลทิน แสนเวียน อายุ 68 ปี แม่ผู้ตายให้การด้วยน้ำตานองหน้าว่า ผู้ตายเป็นโสด อาศัยอยู่กับพ่อแม่ ก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยทำงานเป็นพนักงานขายอุปกรณ์ก่อสร้าง ร้านทรูโปรพลัส อยู่ในตัวเมืองอุดรธานี มากว่า 10 ปี ต่อมา ร้านได้ขายกิจการให้ชาวต่างชาติ และปลดพนักงาน ทำให้ผู้ตายตกงานมาเกือบ 6 เดือน และเก็บตัวเงียบ บ่นว่ากลุ้มใจอยู่ตลอด ซึ่งตนได้แต่พูดปลอบใจ
ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนนี้ ผู้ตายได้นอนอยู่ห้องโถงหน้าทีวี ซึ่งเป็นที่นอนประจำของผู้ตาย ส่วนตนขึ้นไปนอนชั้น 2 พอตนตื่นเช้า ตนเดินลงมาเพื่อเตรียมอาหารเช้า ก็พบผู้ตายยืนอยู่ข้างประตู จึงได้ร้องถามว่า ไปยืนทำไมอยู่ตรงนั้น แต่ผู้ตายก็ไม่ตอบ จึงเดินไปดูก็พบว่าลูกใช้เชือกรองเท้าผูกคอกับเหล็กดัดหน้าต่างเสียชีวิตแล้ว ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายเครียดเพราะตกงาน จึงผูกคอตาย และญาติไม่ได้ติดใจในการเสียชีวิต จึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.
สุดสลด! หนุ่มใหญ่เมืองอุดรฯ เครียดตกงานใช้เชือกรองเท้าผูกคอตาย สุดสลด! หนุ่มใหญ่เมืองอุดรฯ เครียดตกงานใช้เชือกรองเท้าผูกคอตาย Reviewed by Darastation on เมษายน 01, 2559 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น