อุบัติครั้งนี้ หวิดสลด รถทัวร์กรุงเทพฯ-น่าน เสยท้ายสิบล้อ



หวิดสลด รถทัวร์กรุงเทพฯ-น่าน เสยท้ายสิบล้อ คนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส โชคดีผู้โดยสารกว่า 30 ชีวิตไม่ได้รับบาดเจ็บ
เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 2 เมษายน ร.ต.อ.ชัยมงคล เหมือนสนธ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ไชโย อำเภอไชโย จังหวัดอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุรถทัวร์บรรทุกผู้โดยสารเข้ากรุงเทพฯ ชนท้ายรถสิบล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายใน บริเวณถนนสายเอเชีย หลักกิโลเมตรที่ 62 ตำบลหลักฟ้า อำเภอไชโย จังหวัดอ่างทอง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่แพทย์พยาบาลโรงพยาบาลไชโย และเจ้าหน้าที่วีอาร์กู้ภัยอ่างทอง ในที่เกิดเหตุพบรถทัวร์หมายเลขทะเบียน 14-0049 กรุงเทพฯ สมบัติทัวร์ กรุงเทพฯ-น่าน ม.4ข 9104 ที่รถมีร่องรอยเฉี่ยวชนพังเสียหาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ที่บริเวณคนขับ ทางเจ้าหน้าที่จึงใช้เครื่องมือตัดถ่างนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาเร่งนำส่งโรงพยาบาลไชโย ทราบชื่อต่อมาว่า นายเปรม กาซาว อายุ 33 ปี เป็นคนขับรถทัวร์คันดังกล่าว อยู่บ้านเลขที่ 157/1 หมู่ 8 ตำบลกลางเวียง อำเภอเวียงสา จังหวัดน่าน
ห่างกันประมาณ 50 เมตร พบรถสิบล้อบรรทุกฝ้าย อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 80-9486 สิงห์บุรี พลิกคว่ำตกอยู่บริเวณข้างทาง เบื้องต้นทราบว่า รถบรรทุกสิบล้อได้ขนฝ้ายออกจากอำเภอพรหม จังหวัดสิงห์บุรี เพื่อนำส่งโรงงานที่กรุงเทพฯ และเมื่อถึงที่เกิดเหตุ โดนรถทัวร์เฉี่ยวชนที่ท้ายรถจนพลิกคว่ำตกถนน ส่วนคนขับรถทัวร์ได้รับบาดเจ็บสาหัส โชคดีที่ผู้โดยสารกว่า 30 ชีวิตไม่ได้รับบาดเจ็บ ทางเจ้าหน้าที่จึงนำผู้โดยสารส่งต่อทยอยขึ้นรถทัวร์เดินทางเข้ากรุงเทพฯ ต่อไป
ร.ต.อ.ชัยมงคล กล่าวว่า ในการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้โชคดีที่คนขับรถทัวร์ยังมีสติในการบังคับรถในขณะที่ได้รับบาดเจ็บ ทำให้ผู้โดยสารไม่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติจะได้สอบสวนพร้อมพยานหลักฐานเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.
อุบัติครั้งนี้ หวิดสลด รถทัวร์กรุงเทพฯ-น่าน เสยท้ายสิบล้อ อุบัติครั้งนี้ หวิดสลด รถทัวร์กรุงเทพฯ-น่าน เสยท้ายสิบล้อ Reviewed by Darastation on เมษายน 02, 2559 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น