ตำรวจบุกจับ โดนล้อมจับ! อดีตทหารค้ายาบ้ายอมตายหนีผิด เมียตะโกน 'สู้ไม่ไหวให้ยิงตัวเองซะ'



ล้อมจับยาบ้าอดีตทหาร เมียตะโกนบอกให้สู้ถ้าสู้ไม่ได้ก็ให้ยิงตัวเองซะ สุดท้ายกลัวโดนจับยิงตัวเองเสียชีวิตภายในบ้านหนีความผิดที่ได้ก่อไว้
วันที่ 1 เมษายน 59 เมื่อเวลา 18.00 น. พันตำรวจโท สมสวัสดิ์ พิมพ์ศรี สว.สอบสวน สภ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีคนยิงตัวเองเสียชีวิตภายในบ้านปูนชั้นเดียว บ้านเลขที่ 228/110 ม.5 ต.ชัยจุมพล อ.ลับแล ซึ่งเป็นหมู่บ้านเอื้ออาทร จึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุ
ในที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนปราบปรามยาเสพติด จำนวนหลาย 10 นาย ได้ล้อมบ้านเลขที่ดังกล่าวเพื่อจับกุม หลังจากเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวนได้จับกุม นางสาวนงเยาว์ ราชตุ อยู่บ้านเลขที่ 20/2 ม.7 ต.นครเดิฐ อ.ศรีนคร จ.สุโขทัย ภรรยาของเจ้าของบ้านตามหมายจับ ได้ที่บริเวณหน้าหมู่บ้านเอื้ออาทรพร้อมตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 200 เม็ด จึงได้จับกุมและขยายผลแล้วนำตัวมาที่บ้านเลขที่ดังกล่าว
ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่บ้าน ภรรยาจึงตะโกนบอกสามีว่าตำรวจกำลังเข้ามาล้อมจับและให้ยิงต่อสู้ ถ้าสู้ไม่ได้ก็ให้ยิงตัวเองซะ หลังจากนั้นได้ยินเสียงปืนดัง 1 นัด เจ้าหน้าที่จึงได้หลบออกมาก่อน และได้ล้อมไว้และบอกให้มอบตัวเป็นเวลากว่า 1 ชั่วโมง ก็ยังไม่มีเสียงตอบ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตัดสินใจใช้กล้องโทรศัพท์มือถือมัดติดกับกิ่งไม้และทุบกระจกหน้าต่างที่ชั้น 2 นำกล้องโทรศัพท์ส่องเข้าไปข้างในพบว่ามีผู้เสียชีวิต จึงนำกำลังตำรวจชุดดังกล่าวขึ้นไปตรวจค้น พบว่าเจ้าของบ้านได้ยิงตัวเอง ด้วยอาวุธปืน .357 ที่บริเวณหน้าอก 1 นัด เสียชีวิต ทราบชื่อภายหลัง นายบัญชี หมื่นยุทธ อายุ 60 ปี เป็นอดีตทหารเก่า ตรวจค้นพบยาบ้าอีก 2 มัด และปืนจำนวน 3 กระบอกพร้อมด้วยกระสุนปืน รถจักรยานยนต์ดัดแปลงแผ่นป้ายทะเบียนเพื่อหลีกเลี่ยงหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากทั้งสองคนมีหมายตามจับอยู่
หลังจากเกิดเหตุ พันตำรวจเอก โพธิรัตน์ ยิ้มเพชร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรลับแล และนายพันศักดิ์ อภิสิทธิ์ศักดิ์ พนักงานอัยการ ได้เข้าตรวจดูและรับทราบจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจและอายัดสิ่งของภายในบ้านเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.
ตำรวจบุกจับ โดนล้อมจับ! อดีตทหารค้ายาบ้ายอมตายหนีผิด เมียตะโกน 'สู้ไม่ไหวให้ยิงตัวเองซะ' ตำรวจบุกจับ โดนล้อมจับ! อดีตทหารค้ายาบ้ายอมตายหนีผิด เมียตะโกน 'สู้ไม่ไหวให้ยิงตัวเองซะ' Reviewed by Darastation on เมษายน 02, 2559 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น