ซุปตาร์!!ด่าได้แต่อย่าแรง!! อั้ม ไม่โอเคถูกกล่าวหา ขับรถชนคนตาย



อั้ม พัชราภา เผยเรื่องแจ้งความนักเลงคีย์บอร์ดบอกตั้งใจเอาเรื่องให้ถึงที่สุด อยากให้เป็นบทเรียนของนักเลงคีย์บอร์ดคนอื่นๆ ที่ผ่านมารับได้ถ้าโดนด่า บอก 'ด่าได้แต่อย่าแรง' เข้าใจว่ามีคนรักก็ต้องมีคนเกลียดเป็นธรรมดา...
ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด สำหรับนางเอก อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ เมื่อถูกนักเลงคีย์บอร์ดมาคอมเมนต์ด่าตนเองในอินสตาแกรม แบบเสียๆ หายๆ งานนี้มีหรือที่สาวอั้มจะอยู่นิ่งๆ เพราะครั้งนี้ด่ารุนแรงถึงขั้นที่กล่าวหาว่า เธอไปขับรถชนคนตาย 3 ศพ ซึ่งเรื่องนี้เป็นเคยเป็นข่าวปลอมเกิดขึ้นเมื่อนานมาแล้ว โดยได้เจอตัวอั้มมาร่วมงานเปิดตัว สมูทอี โกลด์ ไวท์ แอนด์ เอจเลสซ์ เบบี้ เฟส ครีม ที่อาคารสมูทไลฟ์ สาทร เจ้าตัวก็ได้แจงถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า
อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ
"พรุ่งนี้ทางตำรวจจะเรียกตัวแทนของอั้มไปสอบปากคำเพิ่ม ตอนนี้ในส่วนของความคืบหน้าคดียังไม่ทราบ เพราะอั้มเคยแจ้งความตั้งแต่เดือนมีนาคมปีที่แล้วไว้ เราทราบแค่ชื่อที่อยู่แต่ก็ยังตามตัวไม่ได้ ทางตำรวจก็บอกพยายามจะเร่งให้ คือเขาเข้ามาป่วนเรานานมากแล้ว ถึงจะเปลี่ยนชื่อแอคเคาท์แต่อั้มว่าเป็นคนเดียวกัน จุดที่ทำให้อั้มรู้สึกโกรธคือเขาบอกอั้มขับรถชนคนตาย 3 ศพ แต่เราไม่ได้ทำมันอาจจะทำให้คนเข้าใจผิดและอั้มไม่ชอบด้วย"
"คือถ้าด่าปกติด่าได้แต่อย่าแรง เพราะตั้งแต่เล็กจนโตคนก็ด่าอั้มตลอดแต่ไม่ได้สนใจ แค่อย่าทำอะไรที่มันล้ำเส้นกันมาก เขาคล้ายคนโรคจิต เราตัดสินใจนานเหมือนกันว่าจะแจ้งความดีไหม เราสงสารเขาพ่อแม่เขาจะรู้สึกอย่างไรที่ลูกตัวเองทำแบบนี้คือการที่เขาทำแบบนี้คงนั่งแอบพิมพ์คนเดียวพ่อแม่คงไม่รับรู้ด้วย ถ้าตำรวจไปจับพ่อแม่เขาคงตกใจ ข้อหาที่แจ้งน่าจะเป็นข้อหาหมิ่นประมาท ตั้งใจจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดขึ้นอยู่กับทางตำรวจว่าจะช่วยได้มากแค่ไหนด้วยต้องรอลุ้นกันอั้มสู้เต็มที่ ส่วนเรื่องที่เขาขู่ฆ่าคงเป็นไปได้ยาก อั้มก็ไม่ได้ระวังตัวอะไรมาก ที่ตัดสินใจทำแบบนี้เพื่อจะได้เป็นตัวอย่างเตือนถึงคนที่คิดอยากจะพิมพ์ด่าหรือว่าใครก็ได้"
งานนี้อั้มจะไม่ทน!
"ต้องขอบคุณแฟนคลับอั้มที่ออกมาปกป้องกัน แต่อั้มอยากจะพูดแค่ครั้งเดียวให้ปล่อยไปเราก็เด็ดขาดเหมือนกัน ขึ้นอยู่กับคุณตำรวจว่าจะช่วยเราให้ถึงที่สุดได้แค่ไหน ส่วนแอมป์เขาเพิ่งรู้ว่าอั้มแจ้งความเพราะอั้มไม่ได้บอกเขาก่อน เขาไม่ได้ตกใจอะไรเพราะเคยอ่านให้เขาฟัง ว่าคนนั้นเป็นเมียพี่แอมป์ อั้มเลยบอกแอมป์ว่า เมียเธอระรานเรา ก็ขำๆ กัน แต่พอมาอ่านอีกทีก็รู้สึกไม่ได้แล้ว เขาเปลี่ยนชื่อไปเรื่อยแล้วก็ด่าคนนั้นคนนี้ไปเรื่อย สิ่งที่ทำได้ดีที่สุดตอนนี้คือรอ และสิ่งที่อยากจะฝากคืออยากจะด่าดาราด่าได้ จะด่าอ้วน ดำ ไม่สวยด่าได้ แต่จะมาว่าเราขับรถชนคนตายทั้งที่มันไม่ใช่ความจริง คนอื่นที่ไม่รู้เข้ามาอ่านอาจจะเข้าใจผิดได้ ฉะนั้นต้องจัดการให้เด็ดขาดค่ะ".
ด่าได้แต่อย่าแรง!
พี่เอ คอยให้กำลังใจ
ซุปตาร์!!ด่าได้แต่อย่าแรง!! อั้ม ไม่โอเคถูกกล่าวหา ขับรถชนคนตาย ซุปตาร์!!ด่าได้แต่อย่าแรง!! อั้ม ไม่โอเคถูกกล่าวหา ขับรถชนคนตาย Reviewed by Darastation on เมษายน 02, 2559 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น