ขวัญผวาผีแม่ม่าย! ชายอำนาจเจริญ ฝันสาวสวยขอหลับนอน หากใครยอมต้องตาย



ชาวบ้านอำนาจเจริญ ผวา หวั่นผีแม่ม่ายจะมาเอาชีวิต หลังผู้ชายในหมู่บ้านหลายคนฝันเห็นม่ายสาวสวยมาขอเป็นเมีย คนตอบรับหลับนอนเสียชีวิตไปแล้ว 1 ราย หันเพิ่งพระรดน้ำมนต์ ผูกสายสิญจน์ นำเสื้อแดงแขวนหน้าบ้านแก้เคล็ด
เมื่อวันที่ 2 เม.ย. 59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หมู่บ้านโค้งอร่าม ม. 2 ต.คำโพน และ บ้านหินกอง ม. 9 ต.นาหว้า อ.ปทุมราชวงศา จ.อำนาจเจริญ มีกระแสข่าวลือว่ามีคนไหลตาย ต่อมามีผู้ชายในหมู่บ้านฝันว่ามีผีแม่ม่ายจะมาขอไปเป็นสามี ซึ่งความฝันลักษณะคล้ายกัน จึงเดินทางไปยังบ้านเลขที่ 13 ม.2 ต.คำโพน พบ นางจำเนียร แสวงแก้ว อายุ 52 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งกำลังอยู่ในความโศกเศร้า
นางจำเนียร เล่าว่า เมื่อวันที่ 5 มี.ค. ที่ผ่านมา พร้อมด้วย นายฉลาด แสวงแก้ว อายุ 56 ปี สามี นำรถตู้ไปส่งพระที่วัดแห่งหนึ่งใน กทม. และนอนหลับบนรถตู้ เมื่อตื่นมาสามีเล่าความฝันให้ฟังว่า มีผู้หญิงมีลูก ลักษณะขาว สวย อายุประมาณ 20 ปี มาขอหลับนอนด้วย และตกลงปลงใจเป็นสามีภรรยากัน โดยเล่าให้ฟังหลายครั้งแต่คิดว่าเป็นเรื่องเหลวไหล จนเมื่อวันที่ 12 มี.ค. ทั้งคู่ไปนอนในเถียงเฝ้าสวนยางพารา ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 3 กม. ได้ยินเสียงแปลกๆ จึงเรียกสามีแต่ไม่มีการตอบรับ จากนั้นเขย่าตัวและเรียกให้ญาติที่อยู่ใกล้เคียงช่วยเหลือและนำส่ง รพ.ปทุมราชวงศา แต่พบว่าเสียชีวิตแล้ว อีกทั้งพูดด้วยความเสียใจอีกว่า หากสนใจและเอะใจความฝันของสามีคงจะไม่ต้องเสียสามีไป ทั้งนี้ ก่อนหน้าเคยแนะนำให้สามีไปพบกับ พระอาจารย์เขียววัดภูน้อย แต่สามีไม่ไปเพราะคิดว่าเป็นความฝันที่ไม่เหมาะสม
ชาวบ้าน จ.อำนาจเจริญ นำเสื้อสีแดง มาแขวนหน้าบ้าน แก้เคล็ดผีแม่ม่าย
ด้าน นายพงษ์ศักดิ์ หงษา หรือ บ่าวสายไหม ดีเจชื่อดังกล่าวว่า เมื่อ 3 วันที่ผ่านมา นายพิณโญ พาหา อายุ 73 ปี บ้านเลขที่ 53 ม.9 ต.นาหว้า พ่อตาที่มีเถียงนาใกล้กับ นายฉลาด ผู้ตาย บอกว่าขณะนอนเฝ้าสวนแตงในเถียงนา ตกดึกฝันเห็นผู้หญิงลักษณะเดียวกันมีพฤติกรรมเดียวกัน แต่พ่อตาไม่ยอมหลับนอนด้วย และหวาดกลัวจนไม่กล้าไปนอนเถียงนา นายพงษ์ศักดิ์ จึงอาสาไปนอนเฝ้ากับภรรยา ช่วงค่ำก็ฝันเช่นเดียวกันแต่ปฏิเสธจึงรอดชีวิต วันรุ่งขึ้นจึงพร้อมด้วยพ่อตาไปพบ พระครูแสง วัดฤกษ์อุดม รดน้ำมนต์ ผูกสายสิญจน์ที่ข้อมือป้องกันผีแม่ม่ายจะมาเอาชีวิต
นอกจากนี้ ผู้ชายที่มีลูกและภรรยาแล้ว ก็ฝันลักษณะเดียวกัน จึงทำให้ผู้ชายในหมู่บ้านหวาดผวาไปตามๆ กัน ส่วนใหญ่จะไปพบพระรดน้ำมนต์และนำเสื้อสีแดงมาแขวนไว้หน้าบ้าน เพราะเสื้อสีแดงจะป้องกันผีได้ตามความเชื่อของชาวบ้าน.
ขวัญผวาผีแม่ม่าย! ชายอำนาจเจริญ ฝันสาวสวยขอหลับนอน หากใครยอมต้องตาย ขวัญผวาผีแม่ม่าย! ชายอำนาจเจริญ ฝันสาวสวยขอหลับนอน หากใครยอมต้องตาย Reviewed by Darastation on เมษายน 02, 2559 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น