ครอบครัวอารมณ์ดี เปิ้ล เครื่องฟิตติดเทอร์โบ จูน ท้องอีกแล้ว ปิดอู่ขอลูก 4 พอ!



ดีใจด้วย ดีใจมากๆ จะมีลูกคนที่ 4 แล้ว เปิ้ล นาคร กับ จูน กษมา ศิลาชัย ครอบครัวอบอุ่นอารมณ์ดีดี๊ มีลูกน้อยวัยน่ารักน่าหยิกไปแล้ว 3 คนคือ น้องออกัส ศิศิรา, น้องออร์กา นครา, น้องออกู๊ด นครินทร์ รออีกไม่กี่เดือน ก็จะลูกคนใหม่แล้ว ซึ่งเป็นคนที่ 4 ส่วนจะมีลูกคนที่ 5 ต่อเลยหรือไม่นั้น บอกเลย พอแล้ว!
บ่ายนี้ เปิ้ล จูน ควงกันมาอย่างสนุกสนาน เพื่อเปิดตัวธุรกิจใหม่เป็น ครีมกันแดด ซันดู๊ด Sun Dude ที่ร้าน Flow House Bangkok แถวสุขุมวิท 26 เปิ้ล นาคร บอกถึงการลงทุนทำธุรกิจครีมกันแดดครั้งนี้ว่า "เงินเก็บของลูกทั้งนั้นเลย ก็กะว่าจะเป็นสมบัติของลูกๆ ต่อไป ช่วงสงกรานต์นี้ ก็จะเดินสายไปตามสวนน้ำเพื่อโปรโมตด้วย" ตอนที่รู้ว่าจะมีลูกคนที่ 4 แล้ว? "(ยิ้ม) ดีกว่ายิ่งกว่าได้ที่ 1 เจ็ตสกีอีก เคยคิดว่าชาตินี้จะไม่แต่งงาน เคยคิดว่าชาตินี้จะไม่มีลูก แต่ตอนนี้ก็มีลูก 4 คนแล้ว ตอนนี้บ้านเราสมบูรณ์แล้ว ลูกคนที่ 4 คือตอนนี้มีเสา 4 ต้นแล้ว บ้านนี้สนุกแน่นอน ส่วนเรื่องชื่อลูก คิดเอาไว้หลายชื่อแล้ว ถ้าสรุปได้ชื่ออะไรเดี๋ยวจะแจ้งอีกที"
มีคำแนะนำสำหรับคนที่อยากจะมีลูกมั้ย? "เป็นความสามารถของเราล้วนๆ (ทำหน้าตาย) เราเพิ่งสึกมาด้วยแหละ ร่างกายไม่มีเหล้า บุหรี่ ถ้าใครอยากจะมีลูก ต้องหมั่นดูแลสุขภาพ ออกไปวิ่งบ้าง งดเหล้า งดบุหรี่ ไม่ต้องจับมือกันดูหนัง แล้วกินป๊อปคอร์นหรอก มันไม่ได้ไม่มี! ต้องทำ! (ยิ้ม)" ด้านภรรยายังสวย จูน กษมา เล่าว่า "ไปตรวจแบบมั่นใจว่าท้องจริง เพิ่งบอกเขาไปเมื่อวันเกิดเขาที่ผ่านมา 2 เม.ย. ว่าท้อง ก็บอกน้องออกัส, ออก้า เขาก็รู้เรื่องค่ะ ว่าจะมีน้องอีกแล้ว มีลูกสี่คนแล้ว พอแล้วจบแล้วค่ะ (ยิ้ม) ตอนนี้ก็ต้องดูแลตัวเองให้มากๆ".


ลูกคนต่อไปตั้งชื่ออะไรดีน๊าา
ครอบครัวอารมณ์ดี เปิ้ล เครื่องฟิตติดเทอร์โบ จูน ท้องอีกแล้ว ปิดอู่ขอลูก 4 พอ! ครอบครัวอารมณ์ดี เปิ้ล เครื่องฟิตติดเทอร์โบ จูน ท้องอีกแล้ว ปิดอู่ขอลูก 4 พอ! Reviewed by Darastation on เมษายน 06, 2559 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น