ตะลึ่ง นอนหลับ ลูกไหล! สาวท้องตื่นขึ้นมาตกใจ ตัดสายสะดือเอง



หญิงวัย 34 ปีที่บางปะกง ท้องแก่นอนหลับอยู่ลำพังในห้อง แล้วรู้สึกปวดหลัง ตื่นขึ้นมาปรากฏว่าลูกไหลออกมาแล้ว เป็นเด็กผู้ชาย รีบตัดสายสะดือ โชคดีที่สามีกลับมาพอดีเลยแจ้งกู้ภัยนำส่งรพ. ปลอดภัยทั้งแม่ลูก...
เมื่อเวลา 00.01 น. วันที่ 2 เม.ย. 59 หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุ มีคนคลอดลูก ภายในห้องเช่าเลขที่ 72/15 หมู่ 19 ต.บางปะกง อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่ามีชาวบ้านช่วยอุ้มเด็กผู้ชายออกมา ส่วนแม่เด็กยังอยู่ภายในห้อง โดยใช้เวลาประมาณ 5 นาทีก็แต่งตัวเดินออกมาในสภาพอิดโรย
จากการสอบถามแม่เด็ก ทราบชื่อ น.ส.สมัย คูวาจารย์ อายุ 34 ปี จากนั้นจึงนำส่งโรงพยาบาลบางปะกงทั้งแม่และลูก โดยเด็กนั้นคลอดออกมาปกติ แข็งแรงดี ส่วนตัว น.ส.สมัย แพทย์ได้ดูแลเป็นอย่างดี
ด้าน นายสมพร อาจเชื้อ อายุ 40 ปี สามีของหญิงคนนี้ บอกว่าเพิ่งจะกลับเข้าบ้านมาได้ไม่นาน พอเปิดห้องไปก็พบว่าภรรยาคลอดลูกออกมาแล้ว ซึ่ง น.ส.สมัย บอกว่าขณะที่นอนหลับอยู่ภายในห้อง รู้สึกปวดหลัง จึงค่อยๆ ลืมตาขึ้นมาและจะลุกนั่ง แต่พบว่าลูกนั้นได้ไหลออกมาเอง ทำให้ตกใจ และใช้กรรไกรตัดสายสะดือ ทำความสะอาดร่างกายลูกและร่างกายตัวเอง ก่อนที่นายสมพรจะกลับบ้านพอดี จึงให้โทรตามกู้ภัยให้มารับตัว โดยท้องนี้เป็นท้องแรก โชคดีที่เด็กออกมาปลอดภัย.
ตะลึ่ง นอนหลับ ลูกไหล! สาวท้องตื่นขึ้นมาตกใจ ตัดสายสะดือเอง ตะลึ่ง นอนหลับ ลูกไหล! สาวท้องตื่นขึ้นมาตกใจ ตัดสายสะดือเอง Reviewed by Darastation on เมษายน 02, 2559 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น