ตกควาย ส่งตัว "ใบเตย-มาร์ติน" รักษาอาการตกควายบาดเจ็บ ที่รพ.เวชธานี แพทย์รอดูอาการ



เมื่อเวลา 23.40 น. วันที่ 5 เม.ย. ที่โรงพยาบาลเวชธานี ซอยลาดพร้าว 111 รถพยาบาลจากโรงพยาบาลศุภมิตร จ.สุพรรณบุรี นำตัว ใบเตย อาร์สยาม หรือ สุธีวัน ทวีสิน และ มาร์ติน มิดาล ซึ่งประสบอุบัติเหตุตกควายระหว่างถ่ายทำละครเรื่องแม่นาก ที่จ.สุพรรณบุรี โดยนางเอกสาวอยู่ในสภาพใส่เฝือกที่คอ มีสายออกซิเจนช่วยหายใจ

 ทั้งนี้ เมื่อมาถึงเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลได้นำตัวเข้าห้องตรวจทันที ส่วน มาร์ติน มีบาดแผลเย็บที่ปาก 21 เข็ม ซึ่งเกิดจากการกระแทกกับเขาควาย โดยเย็บข้างในปาก 12 เข็ม เย็บข้างนอก 9 เข็ม ยังไม่สามารถพูดได้ เนื่องจากปวดที่แผลและกรามทั้งสองข้าง แพทย์จะตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง

 นางอังกินันท์ อินทรเทศ อายุ 50 ปี แม่ของมาร์ติน กล่าวว่า ระหว่างถ่ายละครฉากที่น้องมาร์ตินกับน้องใบเตยต้องนั่งอยู่บนหลังควายด้วยกัน ปรากฏว่าน้องใบเตยเกิดพลาดลื่นลงมาจากหลังควาย น้องมาร์ตินพยายามช่วยคว้าตัว แต่คว้าไม่อยู่ จนตัวลื่นหล่นลงมา คอของใบเตยไปพาดกับเชือกที่ใช้คล้องควายอย่างแรง จากนั้นก็ร่วงลงมา ควายก็ตกใจวิ่งเตลิดออกไปโดยยังมีน้องมาร์ตินอยู่บนหลัง

 จากนั้นมาร์ตินก็พยายามก้มไปกอดเพื่อไม่ให้ตกจากหลังควาย แต่เกิดพลาดคางไปกระแทกกับเขาควาย จึงทำให้ร่วงตกลงมา คาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากการที่ควายไม่คุ้นชินกับทั้งสอง บวกกับมีการถ่ายทำกันตั้งแต่เที่ยงจนมันหงุดหงิด ยอมรับว่าตกใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ได้เอ็กซเรย์เบื้องต้นแล้ว ไม่มีกระดูกส่วนไหนหัก แต่ก็คงต้องนอนรอดูอาการที่โรงพยาบาลก่อน เพราะลูกชายบ่นว่าปวดกรามทั้งสองข้างมาก
ตกควาย ส่งตัว "ใบเตย-มาร์ติน" รักษาอาการตกควายบาดเจ็บ ที่รพ.เวชธานี แพทย์รอดูอาการ ตกควาย ส่งตัว "ใบเตย-มาร์ติน" รักษาอาการตกควายบาดเจ็บ ที่รพ.เวชธานี แพทย์รอดูอาการ Reviewed by Darastation on เมษายน 06, 2559 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น