มารู้จักแอพไอโฟน 'ฉ18' ครองใจ 'ผู้ชายลามก



สาวๆ อย่าได้วางใจ หากคุณผู้ชายข้างกายนั่งเล่นแต่แอพพลิเคชั่นในสมาร์ทโฟนทั้งวัน เพราะตอนนี้มีแอพพลิเคชั่นติดเรทเอาใจผู้ชายหื่นกามทั้งหลาย ที่ช่างสรรหามาไว้ในอุปกรณ์สื่อสารที่ไว้ใกล้ตัว ไม่มีใครสงสัยอีกต่างหาก ดังนั้นทางแอปเปิล สโตร์ จึงจัดอันดับแอพพลิเคชั่นลามกที่มียอดสูงสุด 5 อันดับดังนี้

'Adult Sex Life' ปรมาจารย์เรื่องบนเตียง
คงถูกอกถูกใจหนุ่มๆ เป็นแน่ หากมีคู่มือสอนเกร็ดเล็กเคล็ดลับ และท่าทางที่ชวนยั่วใจสาวอยู่ข้างกาย ซึ่งถือว่าแอพดังกล่าวได้รับความนิยมมากในหมู่ผู้ชาย และสาวบางคนที่อยากจะรู้เทคนิคกับเขาบ้าง

'iKamasutra' ร้อยท่าเด็ดมัดใจดาลิงค์
แค่ตัวอักษรอย่างเดียวคงไม่ถึงใจ แอพพลิเคชั่น iKamasutra ให้ความเต็มตาเต็มใจยิ่งกว่าด้วยภาพและเสียง ซึ่งมีมากกว่าร้อยท่าเด็ด ถูกใจหนุ่มๆ ผู้สร้างสรรค์กิจกรรมรักซะจริง

'LoveLine with Dr.Drew' แค่เสียงก็เสียวได้
แอพพลิเคชั่นดังกล่าวให้บริการแค่เสียงเซ็กซี่ของสาวๆ เท่านั้น ซึ่งข้อความแต่ละอันล้วนเปิดเผย ยั่วยวนชวนกระเส่ามากๆ แต่คงเป็นฝันร้ายสำหรับคุณพ่อคุณแม่ เพราะแอพ LoveLine with Dr.Drew เป็นที่โดนใจของเด็กผู้ชายในวัยอยากรู้อยากเห็น

'Playboy' นิตยสารเสือป่าบนสื่ออิเล็กทรอนิกส์
สมชื่อนิตยสาร Playboy หนังสือเอาใจผู้ชายทั่วโลก ซึ่งจัดการปลุกใจเสือป่าให้หื่นกระหายกันอีกครั้ง ในรูปแบบแอพพลิเคชั่นในอุปกรณ์สื่อสาร แต่ได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาด เพราะไม่ได้มีแต่ภาพนู้ดของนางแบบคนดังเท่านั้น ยังอัดแน่นไปด้วยเนื้อหาสาระของกิจกรรมรัก เรื่องตลกใต้สะดือ ที่มีให้อัพเดตไม่เว้นแต่ละวัน

'Sport Illustrated Swimsuit 2011' เต็มตากับหญิงเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำ
พาคุณผู้ชายเจริญหูเจริญตากับรูปภาพและภาพเคลื่อนไหวของสาวๆ หุ่นสะบึมในชุดว่ายน้ำสุดฮอต โชว์เนื้อโชว์หนัง เรียกน้ำลายของหนุ่มๆ ที่ไม่มีเวลาเดินทางไปดูด้วยตาที่ทะเล แต่สามารถหาดาวน์โหลดได้ง่ายผ่านโลกไซเบอร์นี่เอง

คุณสาวๆ เองก็อย่าตกอกตกใจ หากหนุ่มข้างกายมีแอพเหล่านี้ในโทรศัพท์ เพราะผู้ชายหลายคนเขาการันตีว่าไม่ได้คิดนอกใจ เพียงแค่อยากรู้อยากเห็นเท่านั้นเอง!!!
มารู้จักแอพไอโฟน 'ฉ18' ครองใจ 'ผู้ชายลามก มารู้จักแอพไอโฟน 'ฉ18' ครองใจ 'ผู้ชายลามก Reviewed by Darastation on มีนาคม 14, 2559 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น