รู้ยัง'เสียงคราง' พลังแห่งการกระตุ้น แอ๊บอารมณ์เร่าร้อนของผู้หญิง



เมื่อกิจกรรมรักเริ่มขึ้น นอกจากเรือนร่างอันเปลือยเปล่าที่หนุ่มสาวต่างสัมผัสกันและกันแล้ว องค์ประกอบอื่นๆ อย่างท่วงท่า จังหวะ รวมไปถึงเสียงร้องอันเย้ายวน ก็คือสิ่งสำคัญที่ทำให้บทรักบนเตียงนั้นเกิดความลื่นไหลได้มากขึ้น ซึ่งผู้หญิงก็มักใช้เสียงครวญครางนี่แหละเป็นการแสดงออก เพราะจะให้โลดโผนโจนทะยาน ตั้งแต่เริ่มสานสัมพันธ์ลึกซึ้งครั้งแรกกับแฟน ก็คงไม่ดีเท่าไหร่
การส่งเสียงร้องนิดๆ ครวญครางเลยเป็นตัวช่วยของการแอ๊บแบ๊วได้ดี แม้ว่าในเวลานั้น คุณอาจจะอารมณ์เตลิดเปิดเปิงไปไหนต่อไหนแล้ว เพราะล่าสุดจากผลการวิจัยของ University of Central Lancashire บอกว่าเมื่อไหร่่ตามที่ผู้หญิงเริ่มส่งเสียงร้องครวญครางในระหว่างการมีเซ็กซ์กับคนรัก เป็นการแสดงออกถึงความพึงพอใจที่ฝ่ายตรงข้ามสามารถพาเธอถึงจุดออกัสซั่มได้ อีกทั้งเสียงครางอันสุดเย้ายวนนี่แหละ ก็จะช่วยกระตุ้นให้ฝ่ายชายถึงจุดสุดยอดตามมาได้ด้วย

พลังอำนาจของเสียงเบาๆ อันเย้ายวนนี้จึงมีไม่น้อย เพราะเชื่อเถอะยังไง ผู้หญิงก็ใช้วิธีนี้ในการสื่อสารความหมาย มากกว่าที่จะพูดอะไรออกมาแบบโจ่งแจ้ง ฝ่ายชายจึงไม่ควรมองข้ามความสำคัญเชียว และก็ไม่ควรเงียบสงัดรอแต่ให้ฝ่ายหญิงส่งเสียงกระตุ้นอยู่คนเดียวด้วย ของแบบนี้มันต้องร่วมด้วยช่วยกันและกันจะดีกว่า.
รู้ยัง'เสียงคราง' พลังแห่งการกระตุ้น แอ๊บอารมณ์เร่าร้อนของผู้หญิง รู้ยัง'เสียงคราง' พลังแห่งการกระตุ้น แอ๊บอารมณ์เร่าร้อนของผู้หญิง Reviewed by Darastation on มีนาคม 14, 2559 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น