พรุ่งนี้รวย งวดที่แล้วตรงเป๊ะ แห่ขอเลข! ต้นกล้วยน้ำว้าออกเครือกลางลำต้น



พรุ่งนี้รวย!! ชาวบ้านแห่ขอเลขเด็ด "ต้นกล้วยน้ำว้า" ออกเครือกลางลำต้นมี 12 หวี หวีละ 18 ลูก ต่างนำแป้งพร้อมน้ำอบปะพรมขอเลข หลังจากเมื่องวดที่ผ่านมาได้เลขเด็ดเสี่ยงโชค รับทรัพย์กันทั่วหน้า ที่บริเวณริมถนนสายวิเศษชัยชาญ–ท่าช้าง จ.อ่างทอง …
เมื่อวันที่ 31 มี.ค. 59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ จ.อ่างทอง ชาวบ้านพากันแห่ขอเลขเด็ดจากต้นกล้วยน้ำว้ากาบขาว ที่ออกเครือกลางลำต้น บริเวณริมถนนสายวิเศษชัยชาญ–ท่าช้าง หน้าบ้านเลขที่ 3 หมู่ 1 ตำบลท่าช้าง อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง หลังเมื่องวดที่ผ่านมาได้มีชาวบ้านได้เลขเด็ดเสี่ยงโชครับทรัพย์กันทั่วหน้า และในช่วงใกล้วันหวยออก ชาวบ้านต่างเดินทางมาหาเลขเด็ด โดยการจุดธูปจุดเทียนพร้อมนำผ้าแพรสามสีมาผูกเพื่อขอเลขเด็ด และยังมีการนำน้ำอบมาปะพรมโดยรอบต้นกล้วย พร้อมกับนำแป้งโรยเพื่อหวังหาเลขเด็ดนำไปเสี่ยงดวง โดยมีแม่ค้าสลากกินแบ่งรัฐบาลมายืนรอให้บริการขายถึงที่เพื่อความสะดวกในการเสี่ยงโชค
ด้าน นายสมหวัง บุญคงเสถียร อายุ 81 ปี ชาวบ้าน หน้าบ้านเลขที่ 6 หมู่ 1 ตำบลท่าช้าง อำเภอวิเศษชัยชาญ กล่าวว่า ตนเองทราบข่าวว่ามีชาวบ้านถูกเลขเด็ดจากต้นกล้วยที่ออกเครือกลางลำต้นเมื่องวดที่ผ่านมา จำนวนหลายราย จึงได้มาพิสูจน์เพื่อหวังเสี่ยงดวงบ้าง โดยนำแป้งมาโรยรอบต้นกล้วยแล้วหาเลขเสี่ยงโชค เผื่อจะมีโชคลาภ เบื้องต้น ได้นับเครือกล้วยได้ทั้งหมดจำนวน 12 หวี และมีหวีละ 18 ลูก แต่ยังบอกใบ้อีกด้วยว่า ตนเองได้เลขเด็ด 89 พร้อมนำไปเสี่ยงดวงต่อไป.
พรุ่งนี้รวย งวดที่แล้วตรงเป๊ะ แห่ขอเลข! ต้นกล้วยน้ำว้าออกเครือกลางลำต้น พรุ่งนี้รวย งวดที่แล้วตรงเป๊ะ แห่ขอเลข! ต้นกล้วยน้ำว้าออกเครือกลางลำต้น Reviewed by Darastation on มีนาคม 31, 2559 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น