ควรรู้ 4 เทคนิคละลายอารมณ์ หมดปัญหาเซ็กซ์ฝืดไม่เอาไหน



ปัญหาคาใจว่าด้วยเรื่องของความ "ฝืด" จะเป็นเพราะอารมณ์ไม่ลื่นไหล หรือว่าใช้อาวุธลับไม่เก่ง ก็นับว่าเป็นปัญหาสำคัญ ที่ทำให้คู่รักหลายคู่เกิดอาการเบื่อกันง่ายๆ ดังนั้นต่างฝ่ายต้องมาเรียนรู้วิธีเอาใจเขามาใส่ใจเราเข้าไว้

อาการฝืด จะเป็นเพราะอารมณ์หรือการตอบสนองของร่างกายที่ไม่เอื้อกันและกัน คือปัญหาใหญ่ที่คู่รักหลายคู่ ยอมหยุดชะงักช่วงเวลาบรรเลงรักกันบนเตียง ซึ่งถ้าเป็นแบบนี้บ่อยๆ ก็ไม่ดีแน่ๆ วันนี้เลยนำ 4 วิธีกำจัดความฝืดมาให้ศึกษา สร้างความลื่นไหลให้กิจกรรมรักของคุณทั้งคู่ถึงฝั่งฝันมากขึ้น


Foreplay
ก่อนเปิดศึกให้ถึงเป้าหมาย ในช่วงก่อนที่จะถึงจุดนั้น สิ่งที่สำคัญอย่างมากที่ช่วยกระตุ้นอารมณ์ให้พลุ่งพล่านก็คือการเล้าโลม แต่ทั้งนี้จะคิดว่าจะจับ บีบ ลูบไล้ตามสไตล์พวกมือไวใจเร็วก็ไม่ได้ ควรทำไปช้าๆ พร้อมกับใช้ลิ้นกวาดเรือนร่างไปเรื่อยๆ ให้ผิวหนังชุ่มฉ่ำ ก่อนที่จะทำการเปิดศึกในยกที่ 2 

Oral
หนทางที่จะทำให้เซ็กซ์ประทับใจได้ไม่ยาก และเชื่อว่าหลายคนก็ไม่ปฏิเสธกับการทำรักด้วยปาก เพราะนอกจากจะทำให้ความฝืด จืดชืดของเซ็กซ์ดีขึ้นแล้ว ยังทำให้ความใกล้ชิดของคุณทั้งคู่ดูลึกซึ้งมากขึ้น ซึ่งสำหรับการออรัลเซ็กซ์นั้น ควรเป็นท่วงท่าที่สามารถทำให้กันอย่างพร้อมเพรียง เช่น 69 เพราะจะทำให้อารมณ์ของคุณทั้งคู่ไหลลื่นไปพร้อมๆ กัน จนกระทั่งเสร็จกิจ

Food
อาหารอาจมีไว้รับประทานให้อิ่มท้องก็จริง แต่บางครั้งมันก็สามารถเป็น Sex Toy ที่ช่วยให้รสชาติของเซ็กซ์อร่อย และลื่นไหลได้มากขึ้น แต่ทั้งนี้ก็ต้องเลือกอาหารที่เหมาะกับสถานการณ์ และยิ่งเป็นของที่คุณหรือแฟนชอบด้วยก็ยิ่งดี (ควรเป็นของเหลว หรือผลไม้ที่ผิวเรียบๆ เช่น ช็อกโกแลตเหลว, น้ำผึ้ง, มะม่วงสุก ฯลฯ จากนั้นนำมาทาลูบไล้ที่ผิวบริเวณจุดสำคัญอย่างหน้าอก หน้าท้อง ลำคอ และเอว จากนั้นก็เริ่มใช้ลิ้นละเลงไปอย่างช้าๆ ได้เลย

Place
จริงอยู่ว่าบนฟูกนุ่มๆ จะบนเตียงหรือโซฟา มันช่างแสนสบายเวลาที่คุณทั้งสองมีบทรัก แต่ใช่ว่าที่นั่นจะมีความสุขเสมอไป บางทีถ้าเราลองหาอะไรใหม่ๆ บางพื้นที่ภายในบ้านมาใช้ ก็ช่วยสร้างความตื่นเต้นให้กันได้ไม่ยาก อย่างวันนี้ที่จะแนะนำก็คือ การละเลงบทรักในน้ำ เพราะน้ำจะช่วยพยุงและสร้างความรู้สึกแปลกใหม่ในยามที่คุณทั้งสองเคลื่อนไหว อาจบังคับทิศทางยากไปหน่อย แต่ก็ช่วยกระตุ้นอารมณ์ได้อย่างดี ส่วนจะเป็นที่สระน้ำในบ้าน หรืออ่างอาบน้ำ อันนี้แล้วแต่รสนิยม ชอบแบบไหนก็ทำได้ทั้งนั้น แต่ก็ต้องจัดระเบียบท่วงท่าให้สะดวก และไม่เป็นอันตรายด้วย
ควรรู้ 4 เทคนิคละลายอารมณ์ หมดปัญหาเซ็กซ์ฝืดไม่เอาไหน ควรรู้ 4 เทคนิคละลายอารมณ์ หมดปัญหาเซ็กซ์ฝืดไม่เอาไหน Reviewed by Darastation on มีนาคม 14, 2559 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น