เซ็กส์บอกนิสัยส่วนลึก ด้วย 4 ลีลาท่ารัก



รู้ไหมว่าแค่เรื่องรสนิยม การแต่งตัว หรืออาหารที่ชอบทาน ไม่ได้บอกว่าตัวตนจริงๆ ของตัวคุณเป็นแบบไหนได้อย่างเดียว แต่เรื่องลับๆ ความชอบที่ไม่ค่อยมีใครเล่าสู่กันฟังอย่างเซ็กซ์นี่แหละ บอกถึงนิสัยส่วนตัวที่อยู่ในใจได้ดีทีเดียว 

Sex  in  car

คนที่ชอบทำกิจกรรมรักกันในรถ หรือพื้นที่แคบๆ ที่ไม่ใช่พื้นที่ส่วนตัว สิ่งแรกที่บอกได้เลยก็คือเป็นคนขี้เบื่อ ไม่ชอบบรรยากาศเดิมๆ ที่ทำอยู่บ่อยๆ  เป็นคนชอบท้าทาย  แม้ว่าในใจจะหวั่นอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ยอมเสียฟอร์มเด็ดขาด

Missionary

ประเภทนี้คืออะไรก็ได้ เน้นเรียบง่ายไว้ก่อน ซึ่งตรงข้ามกับข้อแรกเลย เพราะส่วนใหญ่คนที่ชอบลีลานี้จะมีอยู่ 2 ประเภท คือชอบจริงๆ กับไม่กล้าที่จะบอกกับแฟนว่าอยากทำอะไรใหม่ๆ บ้าง ซึ่งถ้าเป็นอย่างเหตุผลแรก แสดงว่าคุณเป็นคนที่มีระเบียบ อยู่ในสังคม ไม่ค่อยนอกกรอบเหมือนคนอื่นหรอก แต่ถ้าเป็นเหตุผลที่ 2 แสดงว่าคุณน่ะ ค่อนข้างจะเป็นคนเก็บกด ชอบอยู่แบบเงียบๆ เวลารู้สึกอะไรก็จะไม่ค่อยแสดงอารมณ์  ปล่อยให้เลยตามเลยไปดีกว่า ทั้งที่ในใจรุ่มร้อนแทบแย่

The cow girl

ลีลานี้ส่วนใหญ่ถ้าเป็นผู้หญิงที่ไม่เคยผ่านสังเวียนมาก่อน คงเกิดอาการเขินอายถ้าจะทำ แต่ลองได้ทำ ก็ติดใจกันทั้งสองฝ่าย จะเรียกว่าเป็นอีก 1 ลีลาที่ฮอตฮิตติดอันดับท็อป 3 ก็ว่าได้ ซึ่งคนที่โปรดปรานกับการสวมบทบาทเป็นแม่สาวคาวเกิร์ล นั้นหมายถึงคนที่มีความเป็นผู้นำ กล้าได้กล้าเสีย ลุยทุกรูปแบบเลยล่ะ

Oral  sex

สำหรับลีลาการป้อนรักด้วยปาก  อยากบอกเลยว่าชอบกันทั้งนั้น  ท่านี้นอกจากจะได้มอบความสุขให้กันและกันได้อย่างพร้อมเพรียงแล้ว ยังแสดงถึงความสัมพันธ์ทั้งทางกายและจิตใจที่แนบแน่น ไม่รู้สึกรังเกียจต่อกัน.
เซ็กส์บอกนิสัยส่วนลึก ด้วย 4 ลีลาท่ารัก เซ็กส์บอกนิสัยส่วนลึก ด้วย 4 ลีลาท่ารัก Reviewed by Darastation on มีนาคม 14, 2559 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น